 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-03-2014, 20:42 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 2J GE ที่อยู่: สัตหีบ 
					กระทู้: 111
				 Thanks: 22 
		
			
				Thanked 49 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				สมควรจะตั้งวาล์วหรือยังครับ
			 วันนี้เปิดฝาวาล์ว ก็เลยถือโอกาส วัดระยะห่างของวาล์วด้วยเลย ปรกฏว่าวัดแล้วไ้ด้ตามตารางข้างล่างเลยครับ อยากถามดังนี้ครับ 1 ระยะห่างของวาล์วยังอยู่ในเกณฑืที่ยอมรับได้หรือเปล่ าครับ 2 ถ้าตั้งควรใช้วิธีเปลี่ยนชิมหรือเจียร์เอาดีครับ 3 ระยะของวาล์ว ไอดี 0.15-0.25 (ใช้ 0.15หรือ0.25 ดีครับ) ไอเสีย 0.25-0.35 (ใช้ 0.25 หรือ 0.35 ดีครับ) ข้อสุดท้าย ย้อนไปที่ข้อ1 ถ้าระยะห่างของวาล์วยังพอรับได้ผมก็ยังไม่อยากจะเอาเ เผ่นชิมไปเจียร์ หรือเปปลี่ยนใหม่นะครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นและชี้แนะ  | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to krd For This Useful Post: | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
