 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-08-2007, 21:11 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Nov 2006 Car Brand: BMW E34 1996 Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   |  ราคาติดตั้งหัวฉีด 6สูบสำหรับ Lpg ราคาติดตั้งหัวฉีด 6สูบสำหรับ LPG แบบไม่รวมถัง 35000 ที่Gas In Car แพงไหมครับ ควรอยู่ราคาที่เท่าไหร่คับ ขอบคุณ | 
|   |   | 
|  14-08-2007, 00:21 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 ที่อยู่: รร.จปร. จ.นครนายก โทร:0831369347 
					กระทู้: 116
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 159 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมว่าเทียบกับคุณภาพที่ได้และความสมบูรณ์ของระบบและห  มดปัญหามากวนใจทีหลังก็ไม่น่าจะแพงนะครับ  แถมยังทดสอบแรงม้าให้ดูกันเห็นๆ.... พี่ผมไปติดมาคัน E30 เครื่อง Sr20det สีเขียวที่เขาโฆษณาอยู่หน้าเวปนะครับ เดิมวิ่งน้ำมันกินกระฉูด 5-8 โลลิตร ติดแก๊สมาแรงม้าไม่ตกยังเหยียบได้เหมือนเดิมและวิ่งโ  ลไม่เกิน 1.1 บาท... นี่พี่ผมยังดันให้ผมไปติดเลย ตอนแรกก็ว่าจะติดมิกซ์แลมด้า ตอนนี้เปลี่ยนใจเก็บตังค์ติดหัวฉีดดีกว่าเพิ่มอีกไม่  ถึง 2 หมื่น และได้ระบบที่สมบูรณ์น่าไว้ในและก็ประหยัดสุดๆ  พี่ผมบอกว่าเพื่อเค้าก็เล่น Sr20det ติดมิกซ์ กินอยู่โลละ ประมาณ 1.5บาท.... เชียร์ครับ.... | 
|   |   | 
|  14-08-2007, 00:45 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | รถเทอร์โบ กับหัวฉีด วิ่งดีแล้วหรอครับ ตอนนี้อ่ะ | 
|   |   | 
|  14-08-2007, 10:16 | #4 | 
| ClubJZ Web Register | รถ Turbo จริง ๆๆ หัวฉีดเหมาะสมที่สุดครับแต่ต้องเลือก ยี่ห้อที่เหมาะกับรถ เช่นหม้อต้มต้องสามารถปรับแรงดันของห้อต้มได้สู้กับแ  รงของ Boot ได้ เช่น ยี่ห้อ AG หรือ LOVATO ซื่งสามารถปรับ Presser ได้ | 
|   |   | 
|  15-08-2007, 17:37 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Nov 2006 Car Brand: BMW E34 1996 Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | Thank you very much K. tunchz  มั่นใจมากขึ้นครับ | 
|   |   | 
|  16-08-2007, 19:46 | #6 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | น้องต่อ เขาติดไปหลายคันแล้วครับสำหรับ เทอร์โบติดหัวฉีดครับ ส่วนราคาก็อยู่ที่ 40k ขึ้นครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  28-08-2007, 02:35 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 51 
					กระทู้: 13
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใครเคยติดแบบหัวฉีด เครื่อง1เจ เทอร์โบ ช่วยบอกหน่อยครับว่าวิ่งเป็นอย่าง ไร บ้าง และตกโลละกี่ บาท แล้ว ติดยี่ห้ออะไร/ราคา/ที่ไหน ช่วยตอบด้วย ครับกำลังตัดสินใจอยู่ครับ ผมใช้แบบมิกซ์ อยู่ครับ | 
|   |   | 
|  29-08-2007, 09:57 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมติด autronic ครับ บูสเดิมผ่านครับไม่ต่างน้ำมัน โดนไป 43500 ครับ ใจอยากติด AG กะพี่เคมากกว่า แต่ไม่มีตังสดนี่ดิ ผมลำบากคับ เห็นว่า AG อะไหล่หัวฉีดแยกได้แถมหม้อมีปรับแรงดันได้ด้วย น่าจะบูสได้มากกว่าคับ - Autronic JET 21 - Multivalve Tomasato - ถัง 70 กว่าลิตรไงเนี่ยคับ แล้วที่ยอมติดร้านนี้เพราะเขาพาลองรถเขาเลย 124+1J GTE เครื่องเหมือนกันแต่ฝีมือก็ไม่รู้นะ ขอลองใช้สักพักเลยยังไม่อยากแนะนำ แต่ที่ใครหลายๆคนบอกให้ที่ใกล้ที่เราสะดวกผมว่า ดีครับผมเห็นผลแล้วคับ วันแรกผมขับกลับผมลอง จนวาวล์ผมเสีย ด้วยความที่ใกล้มาก เขาเอาของใหม่ มา service เปลี่ยนให้ที่ทำงานเลยโชคดีไป | 
|   |   | 
|  30-08-2007, 10:49 | #9 | 
| Member วันที่สมัคร: Dec 2006 Car Brand: BMW Engine Type: 2J GTE ที่อยู่: pitloke 
					กระทู้: 34
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 23 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คุณeakonee ติดที่ไหน ลองใช้ได้สักพักแล้วแจ้งผลให้ทราบบ้างนะครับ ตอนเดินเบาและตอนบูสมาเป็นไงบ้างครับ | 
|   |   | 
|  30-08-2007, 13:26 | #10 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ตอนบูสน้ำมันดึงยาวๆแบบทะลุ 180 ผมน่าจะไปลื่นกว่า แต่ก็ยังไม่มีทางลองยาวๆ ทั้งสองแบบ โดยสับไปมาสักที แล้วก็ตอนนี้ล้อสั่นด้วย(ใครมีร้านถ่วงแบบคนทำละเอีย ดๆ หน่อยแนะนำหน่อยคับ เมื่อก่อนใช้ model7 ไม่เคยเป็นเลย ) ส่วนเรื่องร้านก็ชื่อ speedgas นะครับแถวเส้นพระราม 5 แต่ใจเย็นๆนะครับ ไม่ได้บอกให้ไปทำนะครับ ไม่ว่าจะทำที่ไหน ก็อยากให้ลองไปดูงานเขาก่อน เพราะว่ามันก็อาจมีบางจุดไม่ตรงใจ มีรถแบบเดียวกันลองขับเลยไหม ก็แล้วแต่ว่าคุณจะรับงานเขาได้หรือเปล่า เคยเจอร้านนึงดีไปหมดแต่ 48000 AG อันนี้ก็กระอักไปเหมือนกัน ผมมีหลายอย่างที่เป็นปัจจัยให้เลือกร้านนี้ ตอนนี้ยังไม่ได้จูนใช้แลมด้า ยังใช้ตัวโปรแกรมซีมูเลทเองอยู่ ผมกะใช้สักพักเอาทุนคืนก่อน ก็จะซื้อ AF Tomei หรือหรือ สั่งวงจรกล่องที่ต่อแสดงผล PDA แบบ wideband มาจูนดู ตอนนี้ใช้อยู่ก็พอใจดีครับ ค่าน้ำมันหายไปแน่ๆแล้วโลละ 3 บาท ดีใจมากๆ ไม่เคยเติม 200 แล้ววิ่งได้นานและไกลขนาดนี้เลย คิดว่าถ้ามีงานไปข้างนอกเยอะๆ 10 เดือนคงคืนทุนได้ แต่สำคัญที่สุดผมว่า ทำร้านไหนก็อยากให้มีประสบการณเรื่อง JZ ยิ่งมากก็ยิ่งดีและแน่นอนสำหรับตัวเรา แล้วก็ คุณต้องอยู่ดูแลเองนะครับ แบบผมบางชิ้นดูเขาประกอบไม่ดี ผมก็ให้เขาทิ้งไว้แล้วกลับมาประกอบเองที่บ้าน อย่างห้องเครื่อง ก็หงุดหงิดๆนิดๆแต่ไม่กล้าแกะ ไว้ค่อยไปจ้างร้านดีแผ่นอลุมิเนี่ยม ปิดอีกทีไว้มีโอกาสจะเอาห้องเครื่องมาลงให้ดูคับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย eakonee : 30-08-2007 เมื่อ 13:29. | |
|   |   | 
|  30-08-2007, 13:33 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 ,  TOYOTA Fortuner  ฯลฯ Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Phuket , THAILAND 
					กระทู้: 174
				 Thanks: 95 
		
			
				Thanked 125 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมโทรไปสอบถามแล้วครับ ไม่ใช่ราคาอย่างที่ตั้งกระทู้มาสักหน่อยนี่ครับ ราคาจริง ๆ คือ 39,900 บาท ครับ ถ้าจะเอาถัง Donut เพิ่มอีก 9000 บาท (52 L) โหดกว่าที่อื่นเยอะครับ ที่อื่นถัง Donut เพิ่มแค่ 5000 ก็ได้ถังขนาด 59 L ใช้เวลาในการติดตั้ง 2 วันครับ นี่คือข้อมูลที่ได้รับจากเบอร์ 081 6552655 ครับผม | 
|   |   | 
|  30-08-2007, 17:16 | #12 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | |
|   |   | 
|  31-08-2007, 07:45 | #13 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | น้องต่อครับ วิ่งดีกว่าครับ แถมประหยัดกว่าด้วย 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  31-08-2007, 12:34 | #14 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | อยากติดซะแล้วพี่เค ค่าตัวเท่าไรอ่ะครับ หกสูบเทอร์โบอ่ะครับ | 
|   |   | 
|  03-09-2007, 06:43 | #15 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้ค่าตัวอยู่ที่ 39000 ถัง  76 ลิตรมัลติวาล์วของโทมาฯ ถังของลินแก๊ส (ชื่นสิริ) หัวฉีด ag 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  04-09-2007, 07:46 | #16 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คุณeakonee  รอฟังผลอยู่นะครับ น้องผมแนะนำร้านเดียวกันเลย ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง | 
|   |   | 
|  04-09-2007, 09:03 | #17 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 | |
|   |   | 
|  05-09-2007, 00:09 | #18 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 อายุ: 51 
					กระทู้: 13
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อยากทราบด้วย ครับ และ แต่ละยี่ห้อ ดี-ด้อย-ถูก-แพง อยางไรครับ ช่วยบอกด้วยครับ ขอบคุณมาก | 
|   |   | 
|  05-09-2007, 07:23 | #19 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ราคาคร่าว ๆ ประมาณ 30k ต้น ๆ ครับ ส่วนเครื่องแตกต่าง ถ้าเป็นเครื่องเทอร์โบใช้ ag ครับ เพราะ ag ที่หม้อลดแรงดันหรือหม้อต้ม สามารถปรับให้มีแรงดันสูงเพื่อให้มันชนะแรงดันของเทอ  ร์โบครับ ส่วนถ้าเป็นเครื่องge ก็สามารถใช้ได้หลายยี่ห้อครับ แต่ทางผมใช้ ag เหมือนกันครับ ที่เลือกag เพราะอนาคตถ้าเปลี่ยนเป็นเครื่องเทอร์โบ มันก็ยังใช้ได้อยู่ครับ แค่ให้มันมีสูบเท่ากันครับ และข้อแตกต่างบ้างยี่ห้อ ไม่มีหม้อลดแรงดันใช้หัวฉีดเป็นตัวลดแรงด้นครับ หัวฉีดมันทำงานหนักครับ และรั่วบ่อย ๆ ครับ ส่วนag มันมีหม้อลดแรงดัน มันลดแรงดันของแก๊สให้เหลือน้อย ๆ เพื่อปล่อยให้หัวฉีดได้ปล่อยให้เครื่องยนต์ต่อไปครับ ถ้าหัวฉีดรั่วมันก็เปลี่ยนแยกหัวได้และราคาถูกกว่าบ้  างยี่ห้อครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  06-09-2007, 10:48 | #20 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Nov 2006 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ตอนนี้จับปริมาณการกินที่วัดอยู่ที่ 1.6-1.7 นะครับ ใช้มา มีเปลี่ยนหัวติ๊กไป 1 ครัง แล้วเมื่อวาน เจอมาล่า สุดทางร้านใส่ฟิวขนาด 10 แอมป์มาให้ครับ ขับอยู่เป็น อาทิตย์แล้วเพิ่งมาขาด พอใส่ 10 แอมป์เข้าไปใหม่ก็ขาด อีกพอใส่ 20 มันไม่ขาดก็เลยคิดว่าไม่มีการช๊อต ก็เลยลอง ลดเหลือ 15 ดูก็ผ่าน ก็ใช้ไปเลยยกเว้นจะขาดอีก(ร้านเขาว่างั้นอะ) แล้วก็โชคดีที่ผมตพกฟิวไว้ในรถเยอะ พกๆกันบ้างก็ดีนะคับ แล้วไอ้หัวที่เปลี่ยนผมชักเข้าใจแล้วทำไมมันเสีย มันโยกขึ้น โยกลงได้ ผมว่า Autronic น่าจะแป็นแบบนี้หมด เวลาทิ้งโค้งแล้ว กระแทกแรงๆ เครื่องเคยวูบ รถผมโช๊กแข็งยังกะกระดาน กระแทก ไปไม่เหลืออะคับ ตอนนี้ก็เลยเอาแผนกันความร้านที่เป็นนิ่มๆด้านนึง ตัดรองเอาไว้ให้แน่+กันกระแทกให้มัน ส่วนอาการรถอื่นๆก็ปรติดีครับ ได้ลองดึงยาวๆแล้วมันหนึดกว่า น้ำมันนิดแต่ก็ถือว่าผ่าน รถผมตัดที่ 180 ผมลองบนเส้นพระบรม ลากไปยันที่ 180 2-3 รอบ ก็ยังเหลือไปได้อีกพอสมควร แค่นี้ก็พอแล้ว กลัว ลมพัดทีรถโยกเลย แล้วยกคันเร่งกระชาก ก็ไม่มีอาการใดๆคับ สำหรับรอบต้นๆบางทีรู้สึกว่าแก๊สไปดีกว่า แล้วแต่อากาศ ตอนนี้ที่ยังมึนๆอยู่ ก็น่าจะเป็นเรื่อง silencer ท่อไอเสียครับ ใส่ไม่ได้เลยรถวิ่งไม่ออกมากๆ หูผมจะแตกอยู่แล้ว ใจผม Autronic มันใช้สายต้มซึ่งผมว่าไม่น่าจะ work เท่าเหมือนต้มของ AG ที่ปรับแรงดันได้ ทำให้น่าจะดันบูสได้ แล้วก็ยังติดใจเรื่องชุดซ่อมของหัวฉีดของ AG นะ มันถูกดี ตัวโปรแกรม Autronic ผมได้มาด้วย แต่ยังไม่ได้ซื้อสายเลย ไม่ว่างเล่นเลยด้วย AF ก็ยังไม่มีตังซื้อ แล้วก็ร้านนี้เคยติดเจก็จริง แต่ผมว่าเขาไม่ได้ทำแบบพวกแรงๆมา ได้ทำแต่เดิมๆ อาจจะไม่ค่อยถนัดถ้าเจอแบบพวกขยับ step แบบเราๆ แต่ดีใจที่สุดที่ติดแก๊สครั้งนี้ก็คือ ไม่เคยเติมน้ำมัน 300 บาท แล้ววิ่งได้ 180 โลเลย | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
