ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2012
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1Jz GE vvTi
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามเรื่องการจูนแก๊สโดยใชมัลติมิเตอร์
เมื่อวันหยุดที่ผ่านมามีเวลาว่างเลย ริ้อมิ๊กเซอร์มาดู ปรากฎว่ารูมิ๊ก24มม.เองจึงได้ไปจัดหาอันใหม่มาขยายเป ็น 30มม.แบบรูเตา ใส่ประกอบกลับไปลองจูนแก๊สและลองวิ่งดู ผลของA/F คือ
ช่วงรถจอดติดไฟแดงหรือปล่อยรถไหลๆ A/f = 00 ช่วงเหยียบเร่งเครื่องหรือขับปกติ A/f = 40-60ถ้าเหยียบไม่หนัก แต่ถ้าเหยียบหนัก 40-85 ช่วงเหยียบเบรคหรือยกคันเร่ง A/f = 80ลดลงเรื่อยๆถึง00 เดินเบาไม่เปิดแอร์ 60-80 เดินเบาเปิดแอร์ 00-05 แบบนี้ปกติมั้ยครับ และอีกกรณีคือถ้าปิดแอร์ แล้วลองเร่งเครื่องแรงๆพอยกคันเร่งรอบตกลงมาเกือบจะด ับแต่ไม่ดับ (แต่ถ้าเปิดแอร์รอบตกลงมาปกติ)สมควรจะต้องไปปรับที่จ ุดไหน เครื่อง1J ge vvti หม้อโทมาซุปเปอร์ มิ๊ก30มิลรูเตาไม่มีแรมด้า ขอบคุณครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย vidocq_28 : 29-10-2012 เมื่อ 18:48. เหตุผล: .. |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|