 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-03-2010, 08:06 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Ford Ranger 4 Doors Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44 ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 8 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เซียนหม้อต้ม  ช่วยดูภาพนี้หน่อยครับ
			 ว่าเป็นหม้อต้มของอะไร  และสำหรับกี่แรงม้าครับ  เพื่อนมันจะเอามาใช้กับ2j vv ไม่โบครับ  หม้อตัวนี้ปัจจุบันใช้อยู่กับ1jไม่โบครับ  ผมไม่แน่ใจว่าหม้อตัวนี้มันสำหรับระดับ200hp หรือไม่ครับ  ขอบคุณครับ   | 
|   |   | 
|  27-03-2010, 10:34 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: banz Engine Type: 2 J  ge ที่อยู่: นครศรี  ฯ 
					กระทู้: 31
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | น่าจะป็นของ  Ac  ที่มาพร้อมชุด 300 พลัส  6 สูบ(รุ่นใหม่)(รูปไม่กว้างดูยาก) ของผมใช้อยู่ 2 J Geฝาดำ/ W124 ใช้ 5 เดือนแล้ว ก็ Ok วิ่งเหมือนน้ำมันเลย ไกล 1.62 ในเมือง 1.89 (11.50/ลิตร) | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
