ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากจะถามเรื่องอัตราเร่ง ของ 1Jz-ge กะ 2jz-ge ที่ติดแก๊ส
ไม่ทราบว่าถ้าวางในบอดี้กะบะดมแก๊ส อัตราเร่งจะสู้พวกวีโก้ ไททัน นาวาร่า รบกวนผู้รู้ทีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
เครื่องเทอร์โบติดแก๊สไม่ดีกว่าเหรอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ผม 1JZ GTE A/T ในกระบะ TiGER ดมแก๊ส วิ่งก็ดีครับอัตราเร่งด้อยลงนิดหน่อยแต่ก็OK ครับ
ViGO ลองมาแล้วครับ ช่วงต้นสวนได้เลย แต่ปลายยังไม่เคยกดยาวครับ เท่าที่เคยกด 180 Km/hr มีแน่ๆ ครับ แต่ที่เหลือยังไม่เคยลองครับ/บี ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ที่ไม่ได้สนJ bo เพราะว่างบประมาน จำกัดอ่ะครับ ถ้า 1jz gte ทำเบรค เปลี่ยนเฟือง อินเตอร์ เซ็ตช่วงล่างอีกเห็นแล้วปวดหัวครับ ต้องการขับสนุก ในราคาประหยัด บี้รถกะบะรุ่นใหม่อ่าครับ รบกวนแนะนำอีกทีน่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: สัตหีบ-ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 82
Thanks: 0
Thanked 87 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
|
ไหน ๆๆ ก็จะวางผมว่า 2J แน่นนอนกว่าครับ วิ่ง Gas เผลอ ๆๆ ประหยัดกว่า 1J อีกแถมขับสนุกกว่าด้วยครับ..................แต่อย่า ลืมเช็คเฟืองท้ายด้วยนะครับ ว่าเหมาะกับเครื่องไหม ผมว่า ต้อง 4.1 ขึ้นถึงจะวิ่งดี
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าเป็นตัวกระบะส่วนมากเฟืองท้ายจะไม่ต่ำกว่า 4.1 อยู่แล้ว ลง 2j ครับ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสู้ นาวาราได้หรือเปล่าน่ะครับ แต่ถ้าเจโบ ก็ok ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ตามที่สมาชิกนะนำเลยครับ 2j ดีกว่าครับ ของผม 1j-ge ในไมตี้วิ่ง Gas สู้พวกวีโก้ เครี่อง3000 ไททัน สบายครับแต่แพ้ตอนออกตัวนิดนึ่ง แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะสู้ นาวาราได้หรือเปล่าน่ะครับเพราะไม่เคยลองครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|