ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ถามคุณเคเรื่องการขยายท่ออากาศให้ใช้น้ำมันได้ปกติอะ คับ
![]() อ้างอิงจาก.. //ถ้าต้องการวิ่งน้ำมันได้เหมือนเดิมก็ต้องลองโดยเจา ะรูตรงกลางมิกซ์ที่ให้ได้ตามขนาดที่เราพอใจ เช่น 28 30 32 (จริงๆแล้วการที่จะเลือกหาขนาดของรูมิกซ์นั้นมัน มีสู ตรคำนวนครับ เป็นหลักการณ์ตามหลักทฤษฎี แต่มันเป็นexel ไม่รู้จะเอามาลงอย่างไรดี ถ้าลงได้จะเริ่มกระทู้ใหม่ เช่น สูตรการเพิ่มขนาดแรงม้าของหม้อต้มจากตัวที่เราใ ช้อยู ่ สูตรขนาดรูมิกซ์ ) แล้วก็ดัดแปลงทำสายดึงสั่งเปิดปิดไว้ในรถ เพื่อไม่ทำให้มิกซ์ขวางทางอากาศตอนวิ่งน้ำมัน ผมใช้ 2ป๊แล้วดีครับ โทรปรึกษาได้ครับ// แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย golfzamurai : 28-10-2008 เมื่อ 11:06. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แก้แล้วครับผมเองก็เข้าใจผิด ๆ ถูกครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณทำตามคำแนะนำตามนั้นอ่ะครับ เพราะมันสามารถใช้งานได้จริงอ่ะครับ แต่วิธีเจาะ ก็ต้องคำนวณในการเจาะรูให้ดี ๆ ครับ เพราะว่าเราใช้มิกซ์มันจะกลึงขนาดรู 30 มิล แต่ถ้าเราเจาะลิ้นปีก trc มันจะเจาะได้รูเล็ก แต่จะต้องเจาะหลายรู แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าจะเจาะกี่รู แล้วรูกี่มิล มันต้องคำนวณอ่ะครับ ผมเองก็ส่งคืนอาจารย์หมดแล้วด้วยอ่ะครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|