ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เคยเจอแบบนี้กันไหม
พอดีแวะเข้าไปหาเพื่อน แล้วข้างๆบ้านเพื่อนเป็นอู่ติดแก๊ส มองเห็นมี CRV ตัวก่อนโฉมปัจจุบัน
จอดอยู่ในร้านสองคัน กำลังจูนแก๊สกันอยู่ เลยเดินเข้าไปดูแล้วก็ถามช่างว่าติดหัวฉีดของอะไร ช่างบอกว่า "ติดของAC" ก็ไม่ได้ใส่ใจ เดินดูว่าร้านนี้เก็บงานเรียบร้อยดีไม๊ เดินไปเดินมาได้กลิ่นไหม้เตะจมูก ก็เลยพยามยามหาจุดกำเนิด พบว่ามันมาจากห้องเครื่อง เข้าไปใกล้นี่เหม็นไหม้มากๆ ร้อนมากด้วย ก็ถามช่างอีกว่า"พี่ทำไมมันเหม็นไหม้ล่ะพี่ ห้องเครื่องโคตรร้อนเลย" ช่างนั่งจูนอยู่ในรถตะโกนบอกว่า"มันก็เป็นแบบนี้ทุกค ันแหละ" ในใจคิดว่ารถตูก็ติดแก๊สทำไมไม่เห็นแบบแบบนี้วะ ด้วยความสงสัยเลยก้มดูใต้ท้องรถ "จ๊ากกกกก...แม่เจ้า" ท่อไอเสียเป็นสีแดงเหมือนเหล็กโดนเผา สีที่พ่นกันสนิมใต้ท้องรถมันละลายจนหยดลงพื้นแล้วง่ะ เลยลุกขึ้นไปดูที่ห้องเครื่องอีกที พลาสติกต่างๆเริ่มนิ่มแล้วง่ะ เลยเรียกช่างให้มาดู ช่างร้อง "เอี้ยย..งานเข้าแว้วว" แล้วก็รีบไปดับเครื่อง ผมเลยถามต่อว่า "สรุปว่ามันเป็นแบบนี้ทุกคันจีงๆหรอ" ช่างหน้าไม่มีสีเลือดแล้ว แล้วตอบกลับมาว่า "พี่เพิ่งทำคันนี้คันแรก ที่เป็นหัวฉีด" อ้าววตูนึกว่าจะเก่ง ที่แท้ก็มั่วนี่หว่า ยังมาถามผมอีกว่า "มันเป็นไรง่ะ รู้วิธีแก้ไหม" ตอบกลับทันควัน "กรูม่ายรู้" แล้วก็เดินออกมาจากร้าน (กลัวมันจะตูมตามขึ้นมา) ก็เลยอยากจะถามพี่ๆน้องๆว่าเคยเจอแบบนี้ไม๊ มันเป็นเพราะอะไร แล้วจะแก้อย่างไร อยากรู้มากๆเพราะมันโคตรน่ากลัวเลย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 56
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18
![]() |
น่ากลัวครับอู่แบบนี้ ไม่รู้ว่าเมื่อวานขายบะหมี่ แล้ววันนี้มารับติดแก็สรึป่าว
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
เคยเจอเจอแต่รถวิ่งไม่ออก แล้วลูกค้าบอกรู้สึกร้อนบริเวณคอนโซนเกียร์ เลยคิดว่าแผ่นกันความร้อนบนท่อไอเสียมันคงหลุด เลย ลอยรถดูใต้ท้อง ปรากฎว่าหม้อแคททาไลท์ติก มีปัญหา มันตัน แล้วก็ร้อนแดงเหมือนถ่านแดงๆเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|