ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2008, 00:50   #1
SPEEDKILLS-940-1J-GTE
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SPEEDKILLS-940-1J-GTE
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 SPEEDKILLS-940-1J-GTE is on a distinguished road
แบบนี้คืออาการเบาแล้วดับหรือเปล่าครับ

คือรถผมเพิ่งติดแก๊สเสร็จวันนี้ ที่อู่ตั้งรอบไว้ที่ 700 แล้วก็ลองไปวิ่งมาดีมาก บูสมาเต็มๆ (วิ่งดีกว่าน้ำมันอีก) ติดแบบระบบมิก+แลมด้า อ่ะครับ แต่พอขับออกจากอู่ ใกล้ๆจะถังบ้าน (ขับมาประมาณ 40 โล) รอบเครื่องมันก็น้อยลงเรื่อยๆ จนรอบเหลือแค่ 380 ติดไฟแดงที รถก็ดับที ต้องคอยกดคันเร่งเลี้ยงไว้ แบบนี้ ใช่อาการเบาดับหรือเปล่าครับ และอาการนี้ ถ้าตั้งรอบให้สูงขึ้น จะหายมั้ยครับ (วิ่งดีทุกอย่างนะครับ ไม่มีแบ๊ค ไม่มีสะดุด บูสได้เต็มๆ 0.7 เหมือนเดิม

ขอบคุณทุกๆคำตอบนะครับ
SPEEDKILLS-940-1J-GTE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 01:02   #2
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ลองล้าง Idle speed control (ISC) ดูสิครับ บางทีเขม่ามันเข้าไปจับแกนปรับมันฝืดก็เป็นได้เหมือน กัน
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 09:19   #3
TOY_Cef-white
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว TOY_Cef-white
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: เอ สาม เอ็ด
Engine Type: เจโบ
ที่อยู่: บ้านป๊ะป๋า
อายุ: 45
กระทู้: 253
Thanks: 197
Thanked 230 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 TOY_Cef-white is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TOY_Cef-white
ลองล้าง isc แล้ว ก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะคับ..

แล้วสายแก๊สที่ไปเลี้ยงรอบ ต่อจากไหนไปไหนคับ มีรูปดูน่าจะช่วยกันแก้ได้ง่ายขึ้นนะคับ
TOY_Cef-white is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-06-2008, 10:01   #4
suankularb
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 suankularb is on a distinguished road
อยากขอข้อมูล และคำแนะนำเพิ่มเช่นกัน

ของผม 1j Bo มีอาการคล้ายกัน ตั้งรอบไว้สมมุติ 1000 รอบ ใช้แก๊สวิ่งๆ ไป รอบจะตกจนเครื่องเริ่มเดิมเบาไม่นิ่ง เกิดจากสาเหตุไร แนะนำวิธีแก้ไขเพิ่มเติมด้วยครับ

ขอบคุณครับ
suankularb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels