ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 45
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบเรื่องหัวเทียนครับ...รบกวนด้วยนะครับ
*** ติด LPG. แบบ Variable ในเครื่อง 1JZ-GE ฝาดำมาอะครับ
พอดีกำลังจะเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะครับ ยี่ห้อ + เบอร์ + ราคา จำเป็นหรือป่าวครับ...ต้องใช้ แพรตินั่ม หรือ อีลิเดียม หัวธรรมดาใช้ได้หรือป่าวครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 45
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้อ...ลืมบอกไปวางอยู่ใน Bmw E-34 ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
มีพี่พี่ ที่เชียงใหม่เล่าให้ฟังนะครับ
เรื่องหัวเทียน กับเครื่องที่ติดแก๊ส พี่เค้าก็ทดลองใช้หัวเทียนคือ 1. ใช้หัวเทียนธรรมดา รถก็วิ่งปกติ คืออัดตาเริ่งดี กว่า ใช้หัวเทียนดีๆ 2. ใช้หัวเทียนหัวเข็ม หรือหัวเทียนดีๆ คือหัวเทียนที่ชาวบ้านเรี่ยนกันว่าดีดี พี่เค้าบอกว่า รถวิ่งไม่ออกเลยคับ หมายเหตุ : ฟังเค้าเล่ามาอีกทีนะครับ รายละเอียดอย่างอื่นไม่ทราบครับ ไม่ทราบว่าความคิดเห็นท่านอื่นๆ เป็นยังไงบ้างครับ เพราะว่า ผมก็จะติดแก๊สสิ้นเดือนนี้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะใช้แก็ส ก็ต้อง ใช้หัวเทียนดีๆ คับ เดี๋ยว จามมาจะ ซีด อย่างน้อย แพลนตินั่ม หรือตังค์เหลือก็อิริเดียม
ถ้าชอบของถูกๆ ดีๆ ก็ต้อง bosch FR8DPX แพลนตินั่ม germany แล้วหัวเทียนสำหรับใช้แก็สโดยเฉพาะ นะยังไม่มีใครทำขาย แต่ในแมนนวลของ bosch ได้บอกไว้ว่า ให้ปรับเขี้ยวลดลง 0.2-0.3 มม. สำหรับรถใช้แก็ส ปกติ ระยะ ประมาณ 1.1 มม. ก็เหลือ 0.8-0.9 มม. เพื่อให้ไฟกระโดดได้ดีขึ้น เครื่องยนต์ใช้แก็ส ชอบไฟแก่ๆ ยิ่งแก่ยิ่งแรงเยอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 53
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ตอนแรกกะว่าจะใช้หัวเทียนเข็ม แต่ใส่หัวเทียนธรรมดา55บาท ก็วิ่งปกติดีครับ เรื่องแบคไฟร์ตั้งแต่ติดตั้งมาหลายคันไม่เคยเจอเลยนะ (ติดตั้งเอง) แต่แบบเข็มก็เคยใช้มาแล็วนะ สำคัญที่ใช้เบอร์เย็นหน่อยซักเบอร์7น่าจะกำลังพอดี(ค วามเห็นผมเองนะ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ke 70
Engine Type: 1 jz gte
ที่อยู่: พระราม2และดอนเมือง
อายุ: 43
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่ากับแก๊สใช้แบบธรรมดาก็ได้ แต่ผมเชียร์หัวเข็ม เพราะเวลาใช้กับน้ำมันจะเห็นผลคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องเจ ปกติจากนอกมาก็เป็นหัวเทียนเข็มครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 52
กระทู้: 74
Thanks: 31
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 19
![]() |
NGK มีเบอร์ BKR6EIX-LPG and BPR6EIX-LPG
ไม่แน่ใจว่าในไทยมีขายยัง... |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 52
กระทู้: 74
Thanks: 31
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Bkr6eix-lpg มีเข้ามาแล้วนะครับ
ติดต่อได้ที่ คุณสุชาติ 02-2227708, 0819320098 |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมใช้ K16 RU-11 ซื้อที่ศูนย์โตโยต้า หัวละ 67 บาท รวมvat ใช้มาประมาณ 80,000 กม.แล้วครับ แต่ผมไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อการแข่งเลยขับไม่เกิน 140 กม/ชม เฉพาะช่วงแซง (ปกติขับ 80 - 100 กม/ชม) ไม่เคย Back fire ไม่เคยสะดุด เครื่องไม่ร้อน แต่ตอนนี้ซื้อ K20 RU-11 มาแล้วครับเพื่อนบอกว่าใช้แก๊สต้องให้เบอร์สูงนิดหนึ ่ง
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|