ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 40
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() จะว่างในวีโก้4x4 ล้อ33"นะครับ ที่ดูมาน่าจะเป็นเครื่อง2JZ-GTE+แก๊สหัวฉีดนะครับ จับมาชนเกียร์เดิมครับ แต่ยังลังเลเครื่อง2JZ-GEVVTi นะครับ เพื่อนๆช่วยฟันธงหน่อยครับ หลังสงกราน์จะวางแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
มันเทียบกันไม่ได้ครับ ระหว่างเครื่อง 2ตัว คนล่ะฟิว เชียร์ 2JZ-GTE+แก๊สหัวฉีด แต่กลัวเกียร์จะอยู่ด้วยไม่นานครับ อาจจะต้องไล่เฟืองท้ายอีก สัก 4.5UP
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมก็ว่าตามคุณต้นครับ ...
ถ้าจะชนเกียร์เดิม ก็ 2j Ge ครับ แต่ถ้าจะเล่น Gte ก็เอาเกียร์เขามาใส่ดีกว่าครับ .. อีกอย่าง ความแรงมันต่างกันเยอะครับ ... เชียร์ Gte เหมือนกันครับ อิอิ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ช่วยฟันธงหน่อยครับ (อาการแบ๊กที่ห้องเครื่อง) | SPEEDKILLS-940-1J-GTE | ClubJZ ! GAS | 3 | 18-04-2009 01:13 |