ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: A31+ 1JZGTE FAN BIG TIME
Engine Type: DRIVE MY RIDE
ที่อยู่: BKK THA
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปยกเกียร์ Auto มาแล้วครับ 1JGTE รายงานผล
ปัญหาในการใช้เกียร์ตอนแรกก่อนยกลูกใหม่คือ
1.ถ้าเกิดอยู่เกียร์ 4 อยู่แล้ว คิกดาวน์มันจะตบลงมา เกียร์ 2 แล้วก็ห้อยๆ เกียร์ก็จะเปลี่ยน อยู่ตลอดเวลา ไม่เป็นไปตามจังหวะ รถไปไม่ลื่น สะดุดๆ (จะเป็นเฉพาะตอนเครื่องร้อน) 2.เวลาถ่ายน้ำมันเกียร์มา จะมีเศษดำๆปนอยู่เยอะมาก ไม่แน่ใจว่าใช่เศษครัชหรือเปล่า ห่างกันไม่ถึงเดือน ไม่แน่ใจก็ไปถ่ายอีกครั้ง ก็เหมือนเดิม และน้ำมันเกียร์ดำเร็วมากๆๆๆๆ 3.ใส่ oil cooler เกียร์แล้วก็ยังมีอาการนั้นอยู่ 4.ถ้าซัดจากเกียร์ หนึ่ง มันก็ไปได้ แต่เหมือนมันจะแย่ลงเรื่อยๆ บางทีก็วืด บางทีก็ไม่วืด ถ้าวิ่งเนือยๆ จากเกียร์หนึ่ง เหยียบแล้วรอบไปมากกว่าที่รถควรจะไป ตอนนี้ยกเกียร์ลูกใหม่แล้ว ใช้เวลาสองวัน ค่าใช้จ่าย รวมค่าแรงประมาณ 6-7 พัน (อู่ยังไม่ได้ส่งใบแจ้งหนี้มา เนื่องจากสนิทกัน แต่เค้าบอกมาคร่าวๆ) สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ -เวลาออกตัว ดูมันหนืดๆขึ้น เหมือนมันแน่นๆ กว่าเดิม ต้องเหยียบค้นเร่งลึกขึ้น -เวลาซัด เกียร์เปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง ความเร็วมาไวขึ้น (แทบเอาไม่อยู่ แถวบางนาเมือวานเพราะลองเกียร์ และต้องมุด) -เกียร์หนึ่งเวลาซัดออก มันลากไปได้ยาวขึ้น แล้วก็มีความรู้สึกว่ารถมันดึงกว่าเดิมเยอะพอสมควร -คิกดาวน์ เกียร์ก็เปลี่ยนตามที่ควรจะเป็น -ยังไม่ได้เช็คน้ำมันเกียร์อีกรอบ ถ้ายังไงจะมา update อีกครั้ง แต่ยังสงสัยอยู่บางจุด จุดแรก เกียร์สามไปสี่ มันเปลี่ยนเร็ว บางจังหวะ จุดที่สอง ไม่แน่ใจว่าเกียร์ของท่านอื่นเป็นหรือเปล่า....เวลาม ันถึงเกียร์สี่แล้ว ถ้าเกิดถอนคันเร่ง มันจะมาอยู่เกียร์สามเลยหรือเปล่าครับ? แล้วพอเหยียบอีกที ก็ไปเกียร์สี่เลย อันนี้เป็นทั้งเกียร์เก่าและเกียร์ใหม่ เป็นเฉพาะตอนไหลๆมา มาอัพเดทและถามคำถามแชร์กันครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to futurecefiro For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (07-10-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากเปรียบเทียบ 1JGTE Auto Std ของผมกับคันในคลับ | futurecefiro | ClubJZ! Useful Information | 6 | 05-10-2009 10:14 |
รายงานผลครับ 1jgte Auto + Lpg Autronic | futurecefiro | ClubJZ ! GAS | 8 | 01-10-2007 00:23 |