ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้แก๊สแต่นัำมันในถังหายเยอะ
เปลี่ยนมาใช้แก๊สแร้ว แต่ว่าทำไมน้ำมันในถังมันลดทุกวันเลยคับ
รู้สึกเหมือนมันลดเยอะยังไงไม่รู้ คนที่ใช้แก๊ส เติมน้ำมันค้างถังไว้เท่าไหร่กันคับ ละใช้ได้นานแค่ไหน ปล. ไม่ได้ตัดปั๊มติ๊กคับ แต่ตัดหัวฉีด |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ถ้าเป็นระบบดูดต้องตัดปั๊มติ๊กและหัวฉีดครับ
ถ้าเป็นระบบหัวฉีดจะตัดหัวฉีดไม่ตัดปั๊มติ๊กครั บ ปกติ ของผมเติมไว้ 200 บาทตั้งแต่เดือนตุลาแล้วครับ ยังไม่หมดเลย |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหมือน กัน ครับ ของ ผม ก็หาย ทั้ง ที่ ตัด ตี้ก และ หัวฉีด ........
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หงะ!! จิงๆ เรื่องตัดปั๊มไม่ตัดปั๊มบางทีก็แล้วแต่ร้าน
บางร้านบอกว่าไม่ตัดติ๊กเพราะกลัวปั๊มพังเพราะไม่มีน ้ำมันไปเลี้ยง ซีลยางต่างๆมันอาจเสื่อมได้ ปัญหาเยอะ ละผมควรทำไงคับเนี่ย |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
รถคุณติดระบบอะไรมาอ่ะครับ แก๊สน่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผมตัดปั๊มไม่ตัดหัวฉีดเคยหายครับมันละเหยหมดรึงัยไ ม่รู้เดี๋ยวนี้เลยเลิกเติมแล้ว
เคืองมัน |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
mix+lamda
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่น้องต่อกล่าวครับ ว่าติดระบบหัวฉีดไม่ต้องตัดปั้มติ๊กครับ ส่วนระบบดูดต้องตัดทั้งหัวฉีดและปั้มติ๊กครับ และอีกสาเหตุที่ตั้งทั้งสองอย่างแล้วยังหายได้ ก็เป็นไปได้กับหัวฉีดมันรั่วได้ครับ และอีกอย่าง อย่าปล่อยน้ำมันไว้ในถังนาน ๆ น่ะครับ เดี๋ยวน้ำมันมันจะบูดครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: ISUZU BENZW123 TOYOTA VIGO 2 jz ge 4wd mazda2 nissan tida toyota ae101
Engine Type: 1jz-gte A/T LPG BY KKS
ที่อยู่: CLUB JZ นี้ละครับบ้านผม (ปทุมคลอง 3 ลาดพร้าว)
อายุ: 40
กระทู้: 537
Thanks: 1,081
Thanked 452 Times in 144 Posts
คะแนน: 18
![]() |
กำแล้วของซาไม่เคยเช็คเลยว่าตัดยังไงครับใช้น้ำมันมา กกว่าแก็สครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3 และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 โมทย์ คลองสาม ผลสุวรรณผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านปรับแสง วอลล์เปเปอร์ WWW.PWFABRIC.COM TEL. 081-309-9113 E-Mail : pw2006@sanook.com za 2jz ซาครับ Tel.081-455-5113**081-814-0704** แวนดำเจโบพี่เค kks และ พี่โมทเค้าจัดให้หรือจะลอง ส่วนเจ้า vigo 2jz ge 4wd พี่เค KKS จัดให้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สายน้ำมันสภาพเป็นไงครับ ลองมุดไปดมกลิ่นดู ถ้ามีกลิ่นก็น่าจะมีรั่วซึมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|