ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1G-GE
ที่อยู่: BangKok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดแก๊สแบบ Lgp แล้วแปลงเป็น Ngv
เคยได้ยินมีคนบอกว่า ให้ติด Lgp ไปก่อนโดยเดินระบบท่อ หม้อต้ม ให้รองรับกับ Ngv
แล้วถ้าวันไหน Lgp แพงเกินไป ให้ไปเปลี่ยนแค่ถังแล้วใช้ Ngv แทน ทำได้จริงหรือเปล่าคร้าบ พี่น้องงงงงง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่จริง
แรงดัน LPg 150 ปอนด์ แรงดัน Ngv 3000 ปอนด์ คิดว่าจะใช้ด้วยกันได้เหรอ เลอะเทอะมากเลยอ่ะ ขายขี้หน้ามาก |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำอ่ะ ทำได้ครับ หม้อต้มก็ต้องใช้ของ ngv แล้วมาแปลงระบบห้องลดแรงดัน แต่ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งคงสูงน่าดูครับ แต่ถ้าคิดว่าวันนี้ติดแก๊ส lpg ใช้ไปซะ 2-3 ปี ก็คงคุ้มกับค่าติดแก๊ส lpg แล้วครับ แล้วอนาคตก็หันไปเปลี่ยนเป็น ngv คงจะคุ้มและดีกว่าครับที่จะนำชุดngv มาแปลงเป็นlpg ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่kเครื่อง1j โบติดแก๊สlpgราคาเท่าไหร่ ใช้เวลาติดตั้งนานไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องโบ ติดแบบมิกซ์+แรมด้า อยู่ 22000 ครับ ติดวันเสร็จครับ
ถ้าหัวฉีดก็อยู่ที่ 43000 อ่ะครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ทำได้ครับ เปลื่ยนถัง ท่อ หัวเติม แล้วเพิ่มตัวลดแรงดัน
ชุดหน้ารถเหมือนเดิม |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ติดแก๊สแบบ fixmix ประมาณเท่าไหร่ครับ | atomed | ClubJZ ! GAS | 8 | 06-03-2010 21:06 |
ติดแก๊สแบบ Fix กับแบบหัวฉีด | yanapol111 | ClubJZ ! GAS | 2 | 19-03-2008 21:53 |