ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-03-2012, 17:34   #1
pooturbo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว pooturbo
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: ประชาอุทิศ 33 (ฝั่งธน)
อายุ: 45
กระทู้: 179
Thanks: 43
Thanked 115 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 pooturbo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง pooturbo
แก๊สหัวฉีด ยี่ห้อไหนดี

สวัสดีคับ

รถอีคาร์ที่บ้าน เครื่อง 4G92 (4สูบ ไม่มีเทอร์โบ) ตอนนี้ติดแก๊ส fix อยู่ อยากจะอัพเกรดเป็นแบบหัวฉีด แต่ไม่มีความรู้เลยครับว่า ต้องใช้ยี่ห้ออะไร หม้อต้มแบบไหน

เท่าที่อ่านๆ ดูมียี่ห้อ AG ดีไหมครับ
หม้อต้ม มีแบบ เงิน ทอง ยี่ห้อ KME , Tomasetto

รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆ น้องๆ หน่อยครับว่าควรจะใช้แบบไหนอย่างไรดี

และการปรับจูน ต้องทำบ่อยไหม? ทำเองได้ไหมครับ?

ถ้าต้องปรับจูนบ่อยๆ ควรจะติดร้านแถวๆ บ้านใช่ไหมครับ (ผมอยู่แถว พระราม2 สุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ พระประแดง) รบกวนแนะนำด้วยครับ

แต่หากไม่ต้องปรับจูนใดๆ แนะนำที่ไกลๆ ได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
pooturbo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-03-2012, 00:20   #2
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 16 Kun553 is on a distinguished road
Atiker ครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post:
pooturbo (21-03-2012)
เก่า 19-03-2012, 23:33   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pooturbo อ่านกระทู้
สวัสดีคับ

รถอีคาร์ที่บ้าน เครื่อง 4G92 (4สูบ ไม่มีเทอร์โบ) ตอนนี้ติดแก๊ส fix อยู่ อยากจะอัพเกรดเป็นแบบหัวฉีด แต่ไม่มีความรู้เลยครับว่า ต้องใช้ยี่ห้ออะไร หม้อต้มแบบไหน

เท่าที่อ่านๆ ดูมียี่ห้อ AG ดีไหมครับ
หม้อต้ม มีแบบ เงิน ทอง ยี่ห้อ KME , Tomasetto

รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆ น้องๆ หน่อยครับว่าควรจะใช้แบบไหนอย่างไรดี

และการปรับจูน ต้องทำบ่อยไหม? ทำเองได้ไหมครับ?

ถ้าต้องปรับจูนบ่อยๆ ควรจะติดร้านแถวๆ บ้านใช่ไหมครับ (ผมอยู่แถว พระราม2 สุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ พระปรสะแดง) รบกวนแนะนำด้วยครับสน

แต่หากไม่ต้องปรับจูนใดๆ แนะนำที่ไกลๆ ได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
AG ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
pooturbo (21-03-2012)
เก่า 20-03-2012, 11:27   #4
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 18 BirdyReds is on a distinguished road
รถแรงต้อง AG ครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post:
pooturbo (21-03-2012)
เก่า 21-03-2012, 09:25   #5
SONGSCA
Junior Member
 
รูปส่วนตัว SONGSCA
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 SONGSCA is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pooturbo อ่านกระทู้
สวัสดีคับ

รถอีคาร์ที่บ้าน เครื่อง 4G92 (4สูบ ไม่มีเทอร์โบ) ตอนนี้ติดแก๊ส fix อยู่ อยากจะอัพเกรดเป็นแบบหัวฉีด แต่ไม่มีความรู้เลยครับว่า ต้องใช้ยี่ห้ออะไร หม้อต้มแบบไหน

เท่าที่อ่านๆ ดูมียี่ห้อ AG ดีไหมครับ
หม้อต้ม มีแบบ เงิน ทอง ยี่ห้อ KME , Tomasetto

รบกวนขอคำปรึกษาพี่ๆ น้องๆ หน่อยครับว่าควรจะใช้แบบไหนอย่างไรดี

และการปรับจูน ต้องทำบ่อยไหม? ทำเองได้ไหมครับ?

ถ้าต้องปรับจูนบ่อยๆ ควรจะติดร้านแถวๆ บ้านใช่ไหมครับ (ผมอยู่แถว พระราม2 สุขสวัสดิ์ ประชาอุทิศ พระประแดง) รบกวนแนะนำด้วยครับ

แต่หากไม่ต้องปรับจูนใดๆ แนะนำที่ไกลๆ ได้เลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้านะครับ
ag ac ครับ
SONGSCA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to SONGSCA For This Useful Post:
pooturbo (21-03-2012)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 1 jz gte แก๊สหัวฉีด AG วิ่งสักพักตัดเป็นน้ำมันตลอด kuntoy ClubJZ ! GAS 3 10-11-2015 22:29
แก๊สหัวฉีด ac มีปัญหา golozo ClubJZ ! GAS 12 24-03-2013 23:07
2jz-Gte แก๊สหัวฉีด ag รอบมีอาการหอบๆเดินไม่เรียบเกืดจากสาเหตุอะไร freedomsanookdee69 ClubJZ ! GAS 1 18-01-2012 14:50
วีโก้ จะลง 2jbo + แก๊สหัวฉีด ช่างเค ตอบทีครับ s_tony ClubJZ ! GAS 9 14-03-2011 10:05
2j bo แก๊สหัวฉีด บูส 1 บาร์ ใช้หัวเทียนอะไรเหมาะสมที่สุดครับ worldclass ClubJZ ! GAS 1 26-02-2011 00:01


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels