ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วาวล์กันกลับ ตรงโบออฟ ใส่ทิศทาง ยังไงครับ
วาวล์กันกลับ ตรงโบออฟ ใส่ทิศทาง ยังไงครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ส่วนมาก วาล์วกันกลับโบออป จะใส่ในทิศทางที่ ลมบูส(ลมดัน)จะไม่ดันเข้าตัวโบออปครับ หรือในทางกลับกันคือ ท่อไอดีดูดลมต้องสามารถดูดโบออปได้ครับ....ลองเอาตัว วันเวย์มาดูดดูครับ ว่าทางไหนลมผ่านได้
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: | khwan1j (13-11-2015) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองเป่าดูครับ มันจะให้ลมผ่านได้ฝั่งเดียว เป่าอีกฝั่งมันจะบล๊อค หลักการติดตั้งให้ลมผ่านเข้าไปในเครื่องยนต์ได้ แต่ถ้ามีลมย้อน มันจะบล๊อคไม่ให้ไหลกลับออกมา
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|