 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-10-2015, 17:52 | #1 | 
| Member | 
				
				โค๊ด 25 แก้ไขยังไงดีครับ 1 jz-gte
			 โค๊ด 25 แก้ไขยังไงดีครับ 1 jz-gte ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  08-12-2015, 20:09 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 71
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 39 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไม่รู้เพื่อนสมาชิกแก้ปัญหาได้หรือยังพอดีผมเพิ่งผ่า  นมาเจอ เลยไปเปิดดูตารางจากการกระพริบได้ความยังงี้ครับ 25 Air fuel ratio lean -Lean signal sent to ecu from o2 sensor -Injector fault(s) -Fuel pressure -Oxygen sensor -Air flow meter or Map sensor -Ignition จากข้อมูลด้านบน ตีความได้ว่า สาเหตุมาจาก อัตราส่วนผสมบาง โดยมีผลมาจากระบบต่างๆด้านล่างเช่น สัญญานมาจาก อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ส่งไปให้กล่องอีซียู ว่าส่วนผสมบาง หรือ ความผิดพลสดเกิดจากหัวฉีด ฯ เป็นต้นครับ ลองไปตรวจสอบดู หรือแก้ไขได้แล้วเกิดจากอะไรก็ช่วยแจ้งด้วยครับ หวังว่าเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย  | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to J-max For This Useful Post: | 
|  08-12-2015, 23:10 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | 
|  09-12-2015, 14:25 | #4 | 
| Member | แก้ไขได้แล้วครับขอบคุณท่านสมาชิกที่ชี้แนะครับ สาเหตุเกิดจากสายสัญญาณ o2 sensor ลงกราวครับ ทีแรกผมเปลี่ยน o2 sensor แล้วก็ไม่หายสัญญาณที่วัดได้ออกมาจาก o2 sensor เป็น 0 v. ตลอดเลย ก็ลองวัดสัญญาณ O2 กับกราวดูปรากฏว่าต่อเนื่องกัน(ลงกราวนั้นเอง)ผมก็เล ยแก้ไขโดยการเดินสายสัญญาณ O2 เส้นใหม่มายังกล่องครับ อาการก็เลยหาย ครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to rock_rock49 For This Useful Post: |  เค_คลองสาม (09-12-2015) | 
|  09-12-2015, 23:38 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หุ้มแผงประตู 124 โค๊ด A เองครับ | ิbcbc | ClubJZ ! D.I.Y. | 4 | 05-06-2023 14:29 | 
| โค๊ด 24 แก้ไงดี 2jz-ge ปลั๊กหนา | ayotaya340 | ClubJZ ! Talk | 10 | 07-12-2015 21:44 | 
| ใช้แก็สแล้วกินนำมันครับ แก้ไขยังไงดีครับ | Wattajak | ClubJZ ! GAS | 7 | 09-11-2010 12:32 | 
