ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: -NISAN CEFIRO A31
Engine Type: -2JZ GE
ที่อยู่: -รามอินทรา 40
กระทู้: 23
Thanks: 11
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใครมีแนวทางทำเขาเซ็ทโบgeแบบง่ายๆประหยัดงบบ้าง
ใครมีวิธี เอาเขาเดิมมาเซ็ทโบ แบบง่ายประหยัดงบบ้างครับ
ขอบคุณทุกคอมเม้นครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi
ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์
อายุ: 48
กระทู้: 58
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 30 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มันจะประหยัดถ้าคุณมีของอยู่แล้ว หรือหาซื้อได้ในราคาไม่แพงครับ และถ้าจะเอาประหยัดงบไม่แพง ความแรงก็คงไม่ได้มากเท่าไหร่
ถ้าเป็นผมเอง ผมว่ายกออกวางเครื่องgte ลงไป น่าจะจบง่ายกว่านะครับ และทนกว่าด้วย เครื่องเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่แพง |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Pon_L For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เขาท่อไอเสีย ถ้าของเดิมเป็นเหล็กเหนียวก็คงนำมาดัดแปลงใช้ได้ ถ้าเป็นเหล็กหล่อก็ไม่ควรทำ
แต่ก็จะประหยัดได้แค่หน้าแปลนเท่านั้น ค่าแรงยังคงโดนเต็มเหมือนเดิม ซื้อเขาที่เค้าทำขายสำเร็จรูปอาจประหยัดกว่าครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: -NISAN CEFIRO A31
Engine Type: -2JZ GE
ที่อยู่: -รามอินทรา 40
กระทู้: 23
Thanks: 11
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ ไม่มีรุ่นอะไรแปลงใส่ได้เลยหรอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: A31 and B11
Engine Type: 1J-GE and 4e-fte
ที่อยู่: Donmuang
กระทู้: 70
Thanks: 725
Thanked 63 Times in 38 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมว่าตามท่านพี่บนดีกว่าครับ
กันฟัน ลง Gte ไปเลยดีกว่าครับ เช็ทโบบูสได้พอสนุกครับ แต่ถ้า Gte บูสแตนๆไม่พอดันบูสเพิ่มก็มันละครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2012
Car Brand: toyota Hiace
Engine Type: 2JZ-GE vs เกียร์RZ
ที่อยู่: AC STAG 300 ISA2. ติดเอง
กระทู้: 61
Thanks: 66
Thanked 20 Times in 16 Posts
คะแนน: 13
![]() |
คิดเล่นๆ เอาชุดเทอร์โบของ1jz gte vvti. มาใส่ได้เลยป่าว. หน้าแปลน เครื่องj. เหมือนกันหรือป่าวครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|