ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ
ผมมีเรื่องจะรบกวนหน่อยครับ สำหรับเครื่อง 1jz-gtevvti
1. เครื่องตัวนี้ ต้องใส่กล่องปลดบูสหรือไม่ครับ 2.เครื่องตัวนี้ ถ้าจะปลดล็อค180 ต้องใช้กล่องอะไรครับ Mpax ปลดใด้หรือป่าวครับ 3.ถ้าหมกโบ 06 แล้วต้อง ปรับบูสใหม่หรือไม่ครับ 4.ตอนนี้ผมใส ปรับบูสไฟฟ้าแล้วไม่อ่านค่า. แล้วลองเอาแหวนมาหนุน เวสเกจ แต่บูสยังยุ่เท่าเดิม เปนเพราะอะไรครับ ลองชักสายลมน่าโบออกแล้วบูสใหลครับ 5.ปรับบูสไฟฟ้า Hks evc4 ปรับยังไงครับ ผมลองเหยีบถึงเรดไลแล้ว ก่ยังใช้ไม่ใด้ครับ สเปครถนะครับ. 1jz-gtevvti. แคม 2 j ฝั่งไอเสีย หัวฉีด 2j. ปั้มติ๊ก 2ลูก. ยางหน้า225/45/17 หลัง 245/45/17.เฟื่องท้าย 8-35 บอดี้ สตราด้า ครับ รบกวนพี่ใหนคลับหน่อยครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anan naksiri For This Useful Post: | Apple JZ Power (22-08-2014) |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ปกติผมใส่โบหมก ก็ปรับบูสต์สองวิธี คือเสริมแหวนกับปรับไฟฟ้าครับ ก็ขึ้นปกติครับ ส่วนกล่องปลดบูสต์ไม่ต้องใส่ครับ ปลดความเร็ว 180 ผมใช้ของ Mr.Bj ครับ แต่ที่ยี่ห้อก็ใช้ได้หมดครับ เพราะหลักการทำงานเหมือนกันครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | anan naksiri (22-08-2014), boy1jbo (23-08-2014), Khun_Thian (22-08-2014), khwan1j (26-08-2014), SatitpongJ (23-08-2014) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
น่าจะอยู่ที่ตัวปรับบูสแล้วล่ะครับว่าปรับเพิ่มบูสได ้ไหม ถ้าโปรเฟกที่ผมใส่ก็ปรับเซทเพิ่มคือเพิ่มบูส แล้วค่อยตั้งค่าแรงบูสให้คงที่เอา
สายลมถ้าดึงออกบูสไหลแน่ๆครับ ปลด180ต้องใส่ครับ ยี่ห้อไหนได้หมด ปลดบูสไม่ต้องใส่ครับเพราะกล่องเครื่องไม่ได้ล๊อคบูส แต่ให้ระวังใบหลังที่เป็นเซรามิกแตกเป็นสำคัญครับตอน ปรับ ฉนั้นควรหมกดีกว่าครับ ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | anan naksiri (22-08-2014), boy1jbo (23-08-2014), Jeab Klong7 (26-08-2014), khwan1j (26-08-2014), SatitpongJ (23-08-2014) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนผู้รู้หน่อยครับ 1Jz vvti สตาร์ทไม่ติด | blesbles | ClubJZ ! Talk | 9 | 26-10-2014 18:47 |
อยากติดหัวฉีด รบกวนผู้รู้หน่อยครับ | nuno_e36 | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-05-2011 09:14 |