ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 เจโบ
ที่อยู่: รังสิต คลอง3
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1เจโบ อยากเปลี่ยนพัดลมเป็นไฟฟ้า
1เจโบ อยากเปลี่ยนพัดลมเป็นไฟฟ้า ของเดิมเป็นไฮโดรลิค ต้องทำอะไรบ้างครับ งบซักเท่าไร *คือใจจริงอยากใช้พัดลมวอลโว่940 จะดีไหม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าให้ดีก็ต้องตีบังลม ทำรีเลย์ ทำไฟ ฝั่งเซนเชอร์พัดลม งบแล้วแต่ว่าพัดลมอะไร บังลม ฝั่งที่ไหน ฯลฯ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 1 เจโบ
ที่อยู่: รังสิต คลอง3
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถวอลโว่940 ของผมเองครับพี่เค (หมวดเอก นครนายก) ตอนนี้พัดลมไฮโดรลิคไม่หมุนแล้ว ท่อน้ำมันแตกด้วย เลยอยากเปลี่ยนระบบมันซะเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เมื่อก่อนผมก็ใช้พัดไฮดรอลิคครับ น้ำมันซึมจนทนไม่ไหว จนตอนสุดท้ายหมุนช้ามาก ความร้อนขึ้นไป 115 เลยช่างที่ทำให้ประจำบอกให้เปลี่ยนเป็นพัดลมไฟฟ้าไปเ ลย ทีเดียวจบไม่กินแรงเครื่องด้วย ก็เลยทำ ของผมใช้เป็นพัดลม volvo 2 เสต็ปนะครับ ตอนนี้ความร้อนขึ้นเต็มที่แค่ 95 เองแถมแอร์เย็นมาก ผมว่าพัดลมไฟฟ้าก็โอเคนะครับ แต่ต้องเป็นพัดลมไฟฟ้า volvo เท่านั้น (ป.ล) อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ รอท่านอื่นมาตอบอีกทีละกันนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิ่งแกสสะดุด 1เจโบ | bee_td3 | ClubJZ ! GAS | 9 | 03-02-2011 07:53 |
1เจโบ หรือ 2เจโบติดแก๊สหัวฉีดเวิกกว่ากัน | asian | ClubJZ ! GAS | 1 | 16-06-2010 08:26 |
1เจโบ กับ Lpg ระบบ mix | thugz | ClubJZ ! GAS | 8 | 07-10-2009 12:09 |
1เจโบ เดินเบาเครื่องสั่นเกิดจากอะไรบ้างครับ | ณัฐชนน | ClubJZ! Useful Information | 6 | 06-10-2009 08:50 |
ถามพี่เค ครับ 1เจโบ ออโต้ บู๊สไม่ขึ้น | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 1 | 15-07-2009 00:32 |