ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 64
Thanked 25 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
***อยากได้รูปกระทู้ซ่อมลูกลอกดันสายพานหน้าเครื่องจ ังครับ
ผมอยากได้รูปในกระทู้ที่สอนซ่อมลูกลอกดันสายพานหน้าเ ครื่องอะครับ เพราะในกระทู้มันไม่มีรูปแล้วอะคับ และน่าจะเป็นประโยชน์กีบอีกหลายๆท่านด้วยครับ
กระทู้นี้อะครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=23219 ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to panpravong For This Useful Post: | aom8817 (04-10-2013) |
![]() |
#2 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
รูปมันลิ้งค์ ออกไปเวปอื่นๆครับ แล้วน่าจะโดนลบไป
ผมไม่สามารถช่วยได้เลย อาจจะต้องรออาจจะมีใครเซฟรูปไว้ หรือให้ ปังปอร์น ลงรูปใหม่ แต่ช่วงนี้น่าจะยุ่งเลี้ยงลูกอ้ะครับ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 64
Thanked 25 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อัพรอแล้วกันนะครับ ใครอยากได้ก็ช่วยกันอัพครับผม
ถ้ามีความต้องการกันหลายๆท่าน ก็น่าจะมีคนใจดีบ้างน้าาาาาา |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยโดนเปลี่ยนคับ ผมวีโก้ ด้านหน้ามีที่พอมือสอดไปขันน๊อตตัวเดียว แล้งตอกเปลี่ยนลูกปืนคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 64
Thanked 25 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 64
Thanked 25 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อัพหน่อยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 15
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเครื่อง แต่ถ้าลูกรอกดัง ผมว่าลูกปืนน่าจะไปแล้ว ของผมดับก่อน ติดใหม่วิ่งไปควันท่วม สายพานหน้าเครื่องขาดเลยคับ ลูกรอกตายไม่หมุนเลย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to golfy For This Useful Post: | panpravong (10-10-2013) |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 48
กระทู้: 52
Thanks: 64
Thanked 25 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อัพรอครับผม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ผมเคยถอดตาม ของ 2j vvti ข้างในมันไม่มีบูทที่บอกว่าผ่าได้ ไม่เหมือนรูปในกระทู้ เลยใช้เทปอลูมิเนียมพันรอบแกนไว้ชั้นหนึ่ง
ถ้าจะทำขอบอกว่าตอนใส่กลับยากมาก สปริงมันแข็งต้องหาท่อนเหล็กยาวมาช่วยผ่อนแรง ตอนใส่เพลทปิดหน้าทำพลาดโดนค้อนตอกมือเล็บฮ่อเลือดเล ย ที่สำคัญใส่เพลทแล้วต้องเจาะรูยึดสกรูกันหลุดด้วยเพร าะตอนถอดออกขอบสลักรูปแฉกมันจะต้องแตกออกและยึดเพลทไ ม่ได้เหมือนเดิมอีก ในกระทู้ไม่มีพูดถึง ผมไม่รู้วิ่งได้วันเดียวเพลทหลุด ลูกรอกดีดไปติดพูเลย์ปั้มเพาเวอร์ สายพานขาดกระจุย ดีที่มีโครงพัดลมไฟฟ้ากั้นไว้ ไม่งั้นหม้อน้ำมีรูแน่เลย สรุป คือมีรูปที่ถ่ายเองอยู่บางมุม ถ้าต้องการก็จะโพสต์ให้ได้ แต่แนะนำว่าไม่คุ้มเหนื่อยครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: | panpravong (11-10-2013), udomsakdwg (28-10-2013) |
![]() |
|
|