 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  23-06-2013, 15:40 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2013 Car Brand: Toyota Engine Type: 1j vvti turbo ที่อยู่: บางซื่อ กทม. 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถามอู่ซ่อมเกียร์ 1j vvti turbo ครับ
			 สวัสดีคับ ผมเคนคับ เพิ่งเป็นสมาชิกใหม่ ผมใช้รถ toyota soarer ปี 98 เครื่อง 1j vvti turbo แต่ตอนนี้เกียร์มีปัญหา อาการเริ่มแรกพอสตาร์ทเครื่องแล้วออกตัวจะกระตุก แต่ถ้าสตาร์ทเครื่องแล้ววอร์มให้รอบลดลง เข้าเกียร์จะไม่มีปัญหาอะไร รถไม่ค่อยได้ใช้ พอมาใช้ช่วงหลังเวลาวิ่งมีเสียงวี๊ดเบาๆ ตามรอบเครื่อง เมื่อวานเอาเข้าอู่ เช็คแล้วช่างบอกว่ายังใช้ได้อยู่ต้องให้เสียงดังมากก ว่านี้ แต่พอขับออกมาจากอู่ ปรากฎว่าเร่งเครื่องแล้วรถไม่เร่งตาม ต้องประคองขับมาเรื่อยๆ พอถึงบ้านเช็คน้ำมันเกียร์แล้ว ไม่พร่อง เลยอยากสอบถาม ดังนี้ 1. อาการแบบนี้ซ่อมได้ปะคับ ถ้าได้มีอู่แนะนำไหม 2. ถ้าต้องซื้อเกียร์ใหม่ เกียร์บิวด์ราคาประมาณเท่าไร ซื้อได้ที่ไหน ช่วยแนะนำด้วยคับ | 
|   |   | 
|  23-06-2013, 20:46 | #2 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เรื่องยกเกียร์ มีกองเชียร์อยู่ 2 ค่าย 1. overhaul เกียร์ พี่ๆเค้าว่าเหมือนได้เกียร์ใหม่ชัวร์กว่าไม่ต้องวัดด วงกับของเก่าญี่ปุ่นอาจใช้ได้ไม่นานก็ต้องรื้อทำใหม่ อยู่ดี 2. ยกเกียร์มือสองญี่ปุ่น พี่ๆเค้าบอกว่าช่างที่ยกเกียร์ได้เนียนหายากเต็มทียก เปลี่ยนทั้งลูกดีกว่า ต้องประเมินตัวเองด้วยว่าชอบแบบไหน ค่าใช้จ่ายคงไม่ต่างกันมากนัก ท้ายสุดถ้าเป็นคนดวงแข็งก็วิธีไหนก็ได้ครับ ปล. ถ้าชอบเกียร์ธรรมดา วันนี้โอกาสได้มาถึงแล้ว ได้เหตุผลสนับสนุนพร้อมสรรพเหลือแค่จ่ายตังแค่นั้น รถหนักๆ แบบ Soarer ก็จะขับสนุกขึ้นอีกเยอะ     
				__________________ ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รบกวนสอบถามผู้รู้ครับ ตำแหน่งสายแวคคั่ม 2j Vvti ครับ | paul1975 | ClubJZ ! Talk | 3 | 16-12-2015 13:42 | 
| 1 j get twin turbo ติดแก๊ส กิน กิโลละ 2 บาท กว่าๆ กินไปไหม ครับ | yokee2499 | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-04-2007 18:09 | 
