ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
สอบถามหน่อยเรื่องความร้อน
เนื่องจากหม้อน้ำเริ่มมีอาการตัน ก็ได้ทำการแยงหม้อน้ำ ตีบังลมใหม่จากเหล็กเป็นมิเนียม แต่พัดลมไฟฟ้าตัวเดิม รับรถออกจากร้านตอนตี1กว่าๆ ก็ลองขับซัดตลอดความร้อนขึ้นไป91 ก็เริ่มแปลกใจว่าทำมั้ยทำหม้อน้ำบวกกับบังลมใหม่แล้ว ทำมั้ยยังมีความร้อนอยู่ แต่ก็ได้แค่สงสัยเพราะต้องรีบนอนเพื่อนจะเดินทางไปพิ ดโลกในวันรุ่งขึ้น ขาไปก็ลองขับปกติบวกซัดความร้อนเริ่มถามหาละ97 เยดครกงงแดก ตั้งสมมุติฐานไปค่างๆนานา วาว์ลน้ำ เทอโม พัดลม ก็เลยเริ่มจากหาจอดรถในปั้มความร้อนลดลง จึงเริ่มทำการถอดวาว์ลน้ำวิ่งดิ ก็เหมือนเดิม97 98.5 101 ก็เลยจอดอีกรอบ คราวนี้ลองต่อตรงพัดลมไฟฟ้า ก็ดหมือนเดิม ขับแบบนี้ไปจนถึงพิดโลก จอดรถทิ้งวันประมาณ4ชั่วโมง พอสวดศพจบประมาณ20.30 ก็เดินทางกับก็ว่าจะขับแบบผู้ดีมาชาตืตระกูลขับตามนโ ยบายรถคันแรกสรุปว่าจะขับช้าๆจะได้ไม่เจอความร้อนอีก กัว แต่เนื่องจากเกิดมาไม่มีชาติตระกูลก็เลยขับตามสตาย ก็แปลกใจความร้อนปกติ เยอะสุด93 เลยอยากถามว่า สาดกตุที่ก่อนหน้านี้มีนร้อนเพราะอะไรครับ
|
![]() |
![]() |
|
|