 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  18-12-2012, 19:44 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถามครับเครื่องเจโบใช้แก๊สหัวฉีดมีอาการสะดุดนิดๆ ในรอบ2000-4000
			 สอบถามครับเครื่องเจโบใช้แก๊สหัวฉีดมีอาการสะดุดนิดๆ  ในรอบ2000-4000 น้ำมันไม่เป็น อยากทราบอาการว่าเป็นอะไรครับ รถผมเครื่องเจโบ M/T เพิ่งติดแก๊สหัวฉีดAG มาไม่นาน ใช้หม้อต้มแฝดBigas 350 แรงม้า เดินท่อแก๊ส 8 มิล เจาะหัวฉีด2.8มิล ตอนแรกติดมาใช้ได้ปกติ แต่พอวื่งได้สองเดือนเป็นอาการที่ว่าครับ มีอาการสะดุดเหมือนหัวเทียนจุดระเบิดไม่เต็มที่ เป็นนิดๆรู้สึกได้ในรอบ2-4 พันครับ อาการที่แก้ไขไปข้างต้นคือ 1.หัวเทียนเก่าเป็นเบอร์7 แต่ผมทำการเปลื่ยนหัวเทียนใหม่แล้วเป็นเบอร์ 6์ NGK ซื้อตามร้านอะไหล่หัวละ120บาท ไม่ทราบว่าใส่ได้รึป่าวครับ 2.ทำการเปลื่ยนคอยส์ 6 หัวแล้วก็ยังไม่หาย 3.ทำการสับกล่องECU เครื่องยนต์ดูก็ไม่หาย 4.ทำการตรวจเช็คระบบไฟทุกอย่างก็ปกติไม่มีไฟอะไรโชว์ 5.ทำการเปลื่ยนซีลฝาครอบวาวล์พอดีน้ำมันเครื่องมันไป โดน พอถอดหัวเทียนมามีคราบน้ำมันเครื่องติดที่หัวเทียน ก็ไม่หาย 6.วิ่งจูนแก๊สกับช่างที่เก่งๆมา3คนแล้วก็ไม่หาย 7.เช็ควาวล์ เช็คกำลังอัด ทุกอย่างดีหมด อยากถามผู้รู้หน่อยครับว่าควรจะเช็คอะไรต่อไปดี กลุ้มใจมากๆ เช่น กล่องECUแก๊ส หัวฉีดแก็ส หม้อต้มอะไรแบบนี้เกี่ยวไหมครับ หรือลองเปลื่ยนหัวเทียนเบอร์8ลงใหม่ดีครับ มีใครเคยเป็นแบบนี้บาง แต่พอบูสมารถไม่มีอาการสะดุดเป็นเฉพาะตอนขับไหลๆลอยๆ ตัว แล้วถอดคันเร่งแล้วกระแทกคันเร่งต่อ จะมีอาการสะดุดนิดๆ | 
|   |   | 
|  18-12-2012, 20:48 | #2 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  18-12-2012, 21:33 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: BMW Engine Type: 1JZ ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  19-12-2012, 18:17 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  19-12-2012, 21:06 | #5 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Dec 2009 Car Brand: 525 Engine Type: 1J BO-v ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone อายุ: 49 
					กระทู้: 490
				 Thanks: 1,360 
		
			
				Thanked 1,657 Times in 381 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พี่เปลี่่ยนนู้นนี่นั้นแล้วไปล้างห้องเครื่องหรือเปล  ่า    บางทีก็แค่น้ำเข้านะครับ   ไม่ก็หัวเทียนกับสายหัวเทียน วิ่งน้ำมันไม่เป็นไรเลยเหรอครับ  | 
|   |   | 
|  21-12-2012, 20:22 | #6 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพลคนใช้ D-Max บ้างเด่ะ | D-Max2151 | ClubJZ ! Meeting gallery | 1623 | 22-06-2023 17:12 | 
| 2jz ge vvti รอบตัดที่ 5000 มาเหลือ 4000 ปกติดใหมครับ | knowledge | ClubJZ ! Talk | 3 | 21-02-2017 01:02 | 
| 2JZ ge เกียร์สุดท้ายต้องลากรอบไปถึง 4000 ถึงจะเปลี่ยนเปลี่ยนให้ | timeport | ClubJZ ! Talk | 0 | 07-04-2015 23:55 | 
| เครื่อง 1uz จะติดแก็สแบบไหนดีครับ ถึงจะจ่ายให้พอกับเครื่อง 4000 Cc. | Cinemania | ClubJZ ! GAS | 3 | 27-11-2007 11:52 | 
