ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
|
เครื่อง 1jz gte บอดี้ 740 ขอคำปรึกษาเรื่องแก้สหน่อยครับ
บอดี้ 740 1jz-gte แก้สมิก 35mm
สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วผมขับรถแล้วแก้สแบ้คไป 2 3 ครั้ง มีอาการสะดุด เร่งไม่ขึ้น เลยไปจูนแก้สใหม่ทีนี้เอาสะท่วมเลยครับ ถ้าไม่ท่วมรถจะวิ่งสะดุดตลอด จากเดิมมิก 25mm ไปให้ช่างกลึงเป็น 35mm (เพราะความอยากแรง) แต่มันจูนยากมาก ต้องปล่อยท่วม ตอนนี้แก้สท่วมถึงขนาดจอดติดไฟแดงเดินเบาได้กลิ่นแก้ สจากท่อเข้ามาในรถเลยครับ จอดดูก็เหม็นแก้สแสบตาเลยครับ เรื่องกลิ่นไม่เป็นไร แต่เรื่องความเปลืองนี่เปลืองมากๆครับ ขับรถไปกลับที่ทำงาน - บ้าน วันละ 15 โล เติมแก้สเต็มถังแคปซูลถังใหญ่ วิ่งได้ 4 วันเปิดเกจ์ถังดูเหลือ 1/4 ![]() ผมจะทำรถใช้งาน แต่ก็วิ่งแซงบนถนนไม่น่าเกลียด ไม่เอาปรู๊ดปร๊าดแบบตอนนี้ก็ได้ ขอประหยัดๆ ผมจะกลับไปใช้มิกรูเล็กขนาดไหนดีครับ 25 28 30 ดีครับ แล้วถ้ามิกรูเล็กมันจะจูนง่ายแต่ไม่วิ่ง แล้วจะมีอาการแบ้คไฟร์กว่าการปล่อยให้แก้สท่วมที่มิ๊ ก 35mm หรือเปล่าครับ ผมกะจะกลับไปใส่มิ๊กเล็กแล้วปรับบูส ปล.ช่วงนี้ผมไม่มีเงินก้อนทำแก้สหัวฉีดครับ เลยมาขอแนวทางทำแก้สมิ๊กวิ่งไปก่อนช่วงนี้ รถใช้งานทุกวันครับ เปลืองแบบนี้ไม่ไหว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 17
![]() |
น่าจะยางตามตัวรถเสื่อมเลยมีกลิ่นเข้่านะครับ
__________________
![]() รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้ ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้ โทรปรึกษาได้ครับ 081-3290115 พงษ์ครับ ตามลิงค์นี้นะคับ.. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to sarisare For This Useful Post: | Khun_Thian (19-11-2012), vampirezero (11-11-2012) |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
Volvoมันมีจุดที่ลมรั่วเข้ารถได้ครับ แนะนำโทรหาคุณเอ ซ่อมvolvolvoเป็นงานอดิเรก0815737673
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post: | vampirezero (26-11-2012) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2 JZ GE VVTi เครื่องไม่วอร์ม | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 7 | 17-01-2017 15:46 |
เครื่อง 2 jz ge VVTi วิ่งมีอาการสดุด | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 10 | 18-07-2016 22:35 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |