ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
มีใครเล่นแบบหัวฉีดอยู่บ้างปะคับ.
ไม่ค่อยเห็นคุยกัน เรื่องหัวฉีดแก๊สเลยอ่ะ.
อยากรู้ อยากทำ แต่ยังไม่มีมูลดี มูลเสียเลย. ช่วยแนะนำหน่อยนะคับ..จาติดจริงๆๆๆนะ. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
|
ดีครับ แต่แพงกว่าระบบอื่นๆ อยู่มากเลยทีเดียว ผมใช้อยู่เป็นของ Voltran ติดมา 42000 รับประกันเรื่อยๆ ผมติดมาเกือบปี เข้าไปเปลี่ยนหม้อต้มมาก็ยังฟรีอยู่ครับ อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
แล้ว voltran.ต่างกับออโทรนิคไม๊คับ..แล้วไหนดีกว่ากัน.?? |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
มันก็น่าเล่นอยู่หรอกครับระบบหัวฉีดหนะ
ตัดปัญหาเรื่องแก้สหนาหรือบางไป และการปรับจูนบ่อยๆ แต่ค่าตัวมันหนะซิ ปัญหาใหญ่ สูบละหมื่นหละมั้ง หกสูบก็หกหมื่น แพงกว่าค่าเครื่อง J ของเราซะอีก |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ราคามันก็ซื้อ2J-GTE.สบายๆ น่าหนักใจ. แต่ก็อยากรู้ว่าที่เค้าใช้กัน มันมีปัญหาไรบ้างรึปร่าวอ่ะคับ..?? ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|