ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-04-2012, 01:37   #1
dexterzz
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: benz
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 dexterzz is on a distinguished road
กำลังจะวางเครื่อง Jz ครับมาขอคำแนะนำเพิ่มเติม

benz 300e w124

เป็นรถที่ซื้อมา เครื่องเดิม+ติดแก๊ส lpg ตอนนี้ เกือบ1ปีแล้วซ่อมทุกเดือนเลย ปัญหาเจอแต่เรื่องความร้อน
ซ่อมเปลี่ยนอู่มา 2-3 ที่แล้ว คอยร้อน/พัดลมไม่ทำงานก็แปลงไป/คอมเสีย/ วกไปวนมา เยอะเลยครับ

เลยกำลังตัดสินใจว่าจะวาง 2JZ-GE VVTI
จากที่ลองอ่านจากข้อมูล เหมือนจะเหมาะสมรบกวนสมาชิกช่วยแนะนำทีครับ
ว่าตัดสินใจถูกหรือยัง เพราะคงติด lpg เช่นเดิม*ไม่เน้นแต่งรถแรง..นะครับรถใช้งานวิ่งในกรุ งเทพเป็นหลัก

**หรือปัญหาความร้อนข้างต้น ไม่เกี่ยวกับเครื่องยนตร์เดิม+lpg รบกวนด้วยนะครับ
dexterzz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-04-2012, 11:33   #2
ZEEM
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: E-36
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: BBK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 1 Post
คะแนน: 0 ZEEM is on a distinguished road
จากที่เคยใช้ 2j vvt ติดแก๊ส LPG มิกซ์+วาริ
ติดมาตอนแรกวิ่งใช้งานปกติ ใช้ไปซักพัก แบคไฟร์บ่อยถ้าเครื่องตัวนี้ vvt แนะนำให้เป็นหัวฉีด จะดีกว่าครับ ได้ความประหยัดเพิ่มขึ้นด้วยครับ

ถ้าจะติดมิกซ์แนะนำ 2J-GE เช็คราคาเครื่องมาล่าสุด ถ้าเป็น vvt จะถูกกว่า ge ธรรมดาอยุ่ประมาณ 5000 บาทครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ZEEM : 26-04-2012 เมื่อ 12:34.
ZEEM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-04-2012, 12:05   #3
dexterzz
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: benz
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 dexterzz is on a distinguished road
ขอถามเพิ่มอีกนิดนึงครับ ราคาวาง 2jz Vvti 70000 นี่ถือว่าแพงไปไหม

แล้วถ้าวางเรียบร้อย + หัวฉีด จะมีปัญหาเรื่องความร้อนหรือ อะไรจุกจิกอีกไหม

หรือถ้าวางเครื่องใหม่ปัญหาเดิมๆก็หมดไปเลย
dexterzz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-04-2012, 12:40   #4
ZEEM
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: E-36
Engine Type: 2J-GTE
ที่อยู่: BBK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 1 Post
คะแนน: 0 ZEEM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dexterzz อ่านกระทู้
ขอถามเพิ่มอีกนิดนึงครับ ราคาวาง 2jz Vvti 70000 นี่ถือว่าแพงไปไหม

แล้วถ้าวางเรียบร้อย + หัวฉีด จะมีปัญหาเรื่องความร้อนหรือ อะไรจุกจิกอีกไหม

หรือถ้าวางเครื่องใหม่ปัญหาเดิมๆก็หมดไปเลย
ผมว่าแพงไปนะครับ ค่าเครื่องช่วงนี้อยุ่ที่ประมาณ 25,000 บาท +- ค่าวางวายสาย 3000 ของเหลว 2,500 + ค่าแรง+จุกจิกอิกนิดหน่อย

ปัญหาเรื่องความร้อน อยุ่ที่ระบบระบายอากาศเดิมของรถคุณครับ พัดลม ท่อยาง วาล์วน้ำ หม้อน้ำ ฝาหม้อน้ำ มีไม่กี่อย่างครับ ให้เช็คดูว่ามีอะไรทำงานผิดปกติ
ZEEM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels