ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-05-2008, 22:56   #1
wongpadoo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว wongpadoo
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 49
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 wongpadoo is on a distinguished road
ทำไมเครื่อง 2 เจไม่โบทำไมรอบเครื่องไม่นิ่งตอนใช้น้ำมันแต่เปลี่ยน เป็นแก็สปกติครับ

ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบทำไมรอบเครื่องไม่นิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ตอนใช้น้ำมันแต่เปลี่ยน เป็นเปลี่ยนเป็นแก็สกับปกตินิ่งไม่สะดุด แต่ตอนติดเครื่องตอนเช้าไม่เป็น มาเป็นช่างที่เครื่องร้อนแล้ว และบางครั้งก็ สตาส ช่วงเครื่องร้อน สตาสติดยากทั้งที่ใช้น้ำมันตลอดก่อนจะดับเครื่องครับ
ท่านสมาชิกช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ ขอบคุณครับ
wongpadoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2008, 21:13   #2
arale@jz
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 43
กระทู้: 93
Thanks: 0
Thanked 50 Times in 36 Posts
คะแนน: 18 arale@jz is on a distinguished road
ผมก็เป็นครับ
วิเคราะห์แบบมั่วๆ ตามสไตล์ผมประมาณว่า
1.มิ๊กเซอร์ขวางอากาศ ทำให้ส่วนผสมไม่ได้ เลยมีอาการ แต่แก๊สส่วนผสมได้สัดส่วนเลยปกติ
2.หัวเทียนได้เช็คหรือยังครับ ใช้แก๊สหัวเทียนเน่าเร็วครับ
ส่วนตอนสตาร์ทไม่เป็นอะไร เพราะเครื่องวอร์มอยู่มีการเร่งทำให้ขึ้นๆลงๆ
รอผู้รู้มาตอนอีกทีนะครับ
arale@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2008, 22:50   #3
amnat8
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว amnat8
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0 amnat8 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wongpadoo อ่านกระทู้
ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบทำไมรอบเครื่องไม่นิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ตอนใช้น้ำมันแต่เปลี่ยน เป็นเปลี่ยนเป็นแก็สกับปกตินิ่งไม่สะดุด แต่ตอนติดเครื่องตอนเช้าไม่เป็น มาเป็นช่างที่เครื่องร้อนแล้ว และบางครั้งก็ สตาส ช่วงเครื่องร้อน สตาสติดยากทั้งที่ใช้น้ำมันตลอดก่อนจะดับเครื่องครับ
ท่านสมาชิกช่วยวิเคราะห์สาเหตุหน่อยครับ ขอบคุณครับ
ไม่ทราบว่าใช้ หัวฉีดหรือ mix ครับ เท่าที่รู้ถ้าใช้ mix มันจะประมาณนี้นะครับ แบบว่าเอาดีซักอย่าง เช่น น้ำมันรอบนิ่ง หรือ แก๊ส รอบนิ่ง เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
น่าจะประมาณนี้นะครับ รอผู้มีประสพการณ์มายืนยันนะครับ
amnat8 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-05-2008, 01:08   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ amnat8 อ่านกระทู้
ไม่ทราบว่าใช้ หัวฉีดหรือ mix ครับ เท่าที่รู้ถ้าใช้ mix มันจะประมาณนี้นะครับ แบบว่าเอาดีซักอย่าง เช่น น้ำมันรอบนิ่ง หรือ แก๊ส รอบนิ่ง เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
น่าจะประมาณนี้นะครับ รอผู้มีประสพการณ์มายืนยันนะครับ
โดยปกติแล้วจะเป็นแก๊สหรือน้ำมัน มันก็จะต้องนิ่งเหมือนกันครับ แต่ถ้าระบบแก๊สเดินนิ่งแต่น้ำมันไม่นิ่ง มันก็เกิดจากตัวน้ำมันครับ เพราะระบบไฟ ไม่ได้เป็นอะไรเนื่องจากแก๊สปกติครับ ส่วนน้ำมันที่กล่าวมันจะเกิดจากอะไรได้บ้าง เช่น ปั้มติ๊กเริ่มเสีย น้ำมันบูด แรงดันปั้มติ๊กเริ่มดันไม่พอ หรืออาจจะเกิดจากตัวรีเลย์ปั้มติ๊ก (full pump) กับตัวปั้มติ๊กที่มันไม่สามารถสร้างแรงดันน้ำมัน ได้เนื่องจากระบบรีเลย์ปั้มติ๊กอาจจะจ่ายไฟน้อง จึงทำให้ปั้มติ๊กไม่สามารถปั้มน้ำมันให้มีแรงดันสูงไ ด้ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels