ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: NISSAN
Engine Type: 2JZ
ที่อยู่: ?
กระทู้: 8
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j Ge มิ๊ก เดินเบาใช้น้ำมัน เครื่องหอบอ่ะครับ แต่เดินเบาแก๊สปกติ
ตามหัวข้อเลยครับ แก้ไขยังไงบอกที
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ลองไล่เช็คดูครับมันมีหลายสาเหตุแรกๆดูมอเตอร์เดินเบ าก่อน(แต่อย่าไปปรับตัวตั้งองศาลิ้นเร่งแล้วตัวที่อย ู่ด้านล่างที่มันมีน๊อตเบอร์8ล่ะครับไม่งั้นงานเข้า) ลองดูครับได้การยังไงแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post: | + No bu ta + (02-08-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
ลองถอดกรองเชื่อเพลิงมาดูว่าตันรึปล่าว ถ้าไม่ตันก้หัวฉีดน้ำมันอาจจะตันเนื่องจากไม่ค่อยได้ ใช้
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to kazuya For This Useful Post: | + No bu ta + (03-08-2011), borancar (07-08-2011) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
1.น้ำมันเน่าคาถัง
2.ติ๊กในถังขัดตัว 3.กรองเชื้อเพลิงตัน 4.Pressure ปลายรางเดี้ยง 5.หัวฉีดตัน 6.ไล่สายไฟที่ตัดหัวฉีดดูว่าตัดแล้วบัดกรีหรือพันผ้า เทป ไว้เฉยๆ(อันเนี๊ยะตัวพากินข้าวลิงประจำ) ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post: | + No bu ta + (10-08-2011) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้เจ้าของกระทู้แก้ปัญหาได้หรือยังครับ พอดีตอนนี้รถผมก็เป็นอาการแบบนี้เลย ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota Hiace หัวจรวด หลังคาเตี้ย
Engine Type: 1J ge เกียร์ธรรมดา
ที่อยู่: อยุธยา
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเหมือนกันเลยครับ แต่หลังจากเปลี่ยน regulator ก็หายครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|