 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-06-2011, 20:34 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: nissan Engine Type: 2jz-vvti ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอถามเรื่องการสิ้นเปลืองหน่อยคับ แบบนี้พอไหวไหม
			 ผมใช้นิสสัน xciter วาง 2jz ge-vvti แก๊สหัวฉีด bsm ถัง68ลิตร  สถาพตอนนี้เกือบสมบรูณ์ มีแต่O2 เซนเซอร์ที่เดี้ยง  ลองวิ่งดูใช้ในชีวิตประจำวัน วิ่งได้330กิโลเมตร/1ถัง (ยังไม่หมดถึงกับตัดเป็นน้ำมันนะคับ แค่อืดๆเหมือนแรงดันไม่พอ ก็กดตัดเป็นน้ำมันเองแล้วคับ)  วิ่งแบบไม่เกร็ง นะคับ จังหวะซัด คิกดาวน์ ลากยาว 120-150  วิ่งขึ้นเขาลงเขาแทบทุกวัน บางครั้งจะแซงก็กดไป6000+ รอบ/นาที (ไม่บ่อย)  เฟืองท้าย เดิม 4.1 ยาง 235/70/15คับ แบบนี้กินไปไหมคับ ถ้าจัดการเรื่อง O2 เรียบแล้วแล้วจะดีขึ้นกว่าเดิมไหมคับ(พอดีช่วงนี้ไม่ ค่อยมีเวลา) | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
