ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อยากรู้ว่าหม้อต้มโทมาซุปเปอร์มิกซ์วาริกับมิกซ์30มม .อันไหนดีกว่ากันครีบ
อยากภามเพื่อนๆว่า 1j ge ฝาดำตอนนี้ผมใช้หม้อต้มโทมาซุปเปอร์มิกซ์วาริเอเบิ้ล อยู่อยากเปลี่ยนเป็นมิกซ์ธรรมดา 30 มม.ใช้หม้อต้มเดิมไม่รู้ว่ามิกซ์แบบไหนดีกว่ากัน(จูน ง่าย+วิ่ง+ไม่กินแก๊ส)
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ31เทพา For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยากรู้ก็ลองเลย มิกตัวไม่เกิน สามร้อย เปลี่ยนแทนวาริปรับจูน แล้วลองใช้ วัดความแตกต่าง เดี๋ยวก็ได้คำตอบว่าอะไรจะเหมาะกับการใช้งานของคุณมา กกว่ากัน ได้ความรู้ด้วย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|