ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() เห็นเงียบไปเลยครับไม่เห็นมีใครพูดถึง จริงแล้วการใช้งานดีมั๊ย ข้อดี ข้อเสีย ราคา และยังมีขายหรือเปล่าช่วยแนะนำหน่อครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก็เห็นยังมีคนใช้อยู่นี่ครับ และยังมีขายอยู่ ที่ไม่ค่อยพูดถึงกันตอนนี้ อาจจะว่า หลายคนอัพไปเป็นหัวฉีดแล้ว และก็หลายคนยังพอใจในการใช้มิกแบบไม่มีแลมด้า ตอนก่อนแลมด้าบูมเพราะ ระบบหัวฉีดแพงมาก แลมด้าเลยเข้า่มาเพื่อทำให้ ระบบมิกมีประสิทธิภาพใกล้ๆ หัวฉีดในราคาที่แตกต่างกันมาก แต่ตอนนี้ ราคาหัวฉีดลงมามากแล้ว แพงกว่ามิกไม่เท่าไร แลมด้าก็เลยลดความนิยมลงไป
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ไปติดมาแลว้ครับ ซื้อร้านน.ภัทรราคา 1400 ค่าติดจูน 500 เปลี่ยนมิกซ์เป็น 30เดิม28 ผลคือวิ่งระยะทาง30กม.ประหยัดแก๊สไป 5ปอนด์ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยินดีด้วยครับ ขอให้มีความสุขกับแลมด้า ติดแล้วประหยัด แสดงว่าเดิมจูนไว้แก่ หากจูนไว้ บาง ติดแล้วอาจกินเพิ่มขึ้น เพราะแลมด้ามันช่วยปรับให้พอดี
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: sport rider
Engine Type: 2Jz
ที่อยู่: ratchaburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: นิสสันฟรอนเทียร์ ปี2001
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: เสรีไทย บึงกุ่ม
กระทู้: 8
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากติดบางครับ 2j vvti ไม่มีตังติดหัวฉีด
ขอเบอร์โทรร้านที่ซื้อ และติดตั้งด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
น.ภัทร T.02594417 ร้านที่ผมไปติดชื่ออู่ดวงดีอยู่ซอยบ้านกล้วยไทรน้อย T.0818752131
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to เกรียง For This Useful Post: | tagay (10-04-2011), นายวิโรจน์ วัสวาณิชย์ (02-04-2011) |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: นิสสันฟรอนเทียร์ ปี2001
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: เสรีไทย บึงกุ่ม
กระทู้: 8
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ ที่ให้ข้อมูลครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ดีแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มาเพิ่มเติมเรื่องแลมด้าสำหรับคนสนใจครับ อันนี้ เป็น แลมด้าแตนๆ แบบง่าย ระบบไม่ซับซ้อนไม่ต้องใช้คอมจูน ใครมีฝีมือทางช่างอยู่บ้างก็ติดตั้งได้เองเลยจูนเองเ ลย ลองไปดูตามลิงค์แล้วกันครับ อยูในช่วงกลางของกระทู้ เอามาจากแก็๊สไทย ผู้นำเข้าคือชื่นสิริ ซึ่งก็มีชื่อเสียงในวงการแก๊สมานานเหมือนกัน
http://www.gasthai.com/boardsale/question.asp?id=15579 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|