 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  20-02-2011, 23:27 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: nissan Engine Type: 1jz ge vvt-i ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เซ็งอย่างแรง!!ช่วยทีครับ
			 พึ่งเอารถไปติดแก๊สมา หัวฉีด europe gas oscar OBD-CAN ผมใช้ 1jz ge vvt-i  อาการคือ kick down รอบอยู่ที่ประมาณ6000รอบกว่าๆ เครื่องสะอึกมากก่อนจะเปลี่ยนเกียร์แต่วิ่งน้ำมันปกต ิไม่มีปัญหา ผมเลยไปถามเจ้าของร้าน(ท่านวิศวกรใหญ่) เค้าให้คำตอบผมโดนใจมาก ถ้าจะติดแก๊สอย่าวาง vvt-i ผมซึ้งในคำตอบของท่าวิศวกรผู้นั้นมากทั้งๆที่ผมจ่ายเ งินค่าติดแก๊สไปหมดแล้ว แล้วทุกวันนี้ถามหน่อยครับเครื่อง toyota vvt-iทั้งนั้นแหละครับถ้าท่านพูดแบบนี้แสดงว่าท่านจะไม่ม ีลูกค้าที่ใช้รถtoyota จริงไหมครับ สรุปเค้าบอกมันเป็นที่ผมพลาดเองที่ไปวางเครื่อง vvt-i มา ช่วยทีครับทำไงถึงจะให้อาการสึกแบบนี้หายครับ ขอบพระคุณทุกๆคนที่จะให้คำแนะนำนะครับ  | 
|   |   | 
|  21-02-2011, 08:53 | #2 | |
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: mitsubishi Engine Type: 2JZ GE VVTi ที่อยู่: korat 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 19 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  21-02-2011, 10:57 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมว่าน่าจะจูนแก๊สมาไม่ดีครับ ใจเย็นๆไว้ครับ ถ้าเจ้าของร้านว่างั้นก็น่าจะลองหาร้านใหม่เพื่อเช็ค  ระบบและจูนระบบหัวฉีดแก๊สใหม่ครับ ลองหาในเวปล่ะครับมีหลายท่านให้เลือก   | 
|   |   | 
|  23-02-2011, 16:21 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003 Engine Type: 1UZ-FE 1996 ที่อยู่: Samutprakarn 
					กระทู้: 387
				 Thanks: 48 
		
			
				Thanked 771 Times in 278 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ทำให้หลายๆคนมองช่างติดแก๊สว่าไม่ดีไปหมด เข้าใจนะครับ ไม่น่ายากครับ เช็คสายใหม่-จูนใหม่ครับ | 
|   |   | 
|  23-02-2011, 22:08 | #5 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 ที่อยู่: หนองแขม กทม. อายุ: 56 
					กระทู้: 281
				 Thanks: 111 
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  24-02-2011, 23:27 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: MITSUBISHI STRADA Engine Type: 1jzge vvti ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม 1 jvv แก็สมิกจูนเองไม่เห็นเป็น มันเป็นวิ-ซา-วะ จริงหรือนี้  | 
|   |   | 
|  25-02-2011, 00:08 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2010 Car Brand: MB w124/126 Engine Type: M111/1UZ-FE ที่อยู่: Rama 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 6 
		
			
				Thanked 3 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | จิงๆไม่ควรมีอาการดังกล่าวนะครับ ถ้าไม่คิดไรมากยอมเสียเงินอีกเล็กน้อย หาช่างที่มีความรู้มาจูนให้ใหม่นะครับ รถผมเองวายริ่งไม่ครบแต่ก็ลากจนกล่องตัดสบายๆครับ | 
|   |   | 
|  26-02-2011, 22:23 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 193
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | โว้ลากรอบไปไกลแท้ครับผมเต็มที่ก็ 5000 หย่านแล่ว(กลัว) แก็สคงไม่พอรอบสูงเหมือนที่เขาว่า | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
