 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  30-10-2010, 12:05 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				รถตู้หัวจรวดหลังคาสูงช่วงยาว เปลี่ยนเครื่องเป็นไรดีคับ
			 รถตู้หัวจรวดหลังคาสูงช่วงยาว เปลี่ยนเครื่องเป็นไรดีคับ และติดแก็สแบบไหนดี  จะเอามาวิ่งส่วนตัวและรับงานรับจ้างเป็นบ้างครั้ง ไม่ขอแรงเน้นประหยัด แบบขึ้นเขาไหวมีไหมคับ | 
|   |   | 
|  30-10-2010, 13:06 | #2 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | จัด 2 เจวีวี ไปครับ แก็สหัวฉีดครับ 
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | 
|   |   | 
|  30-10-2010, 19:30 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  30-10-2010, 20:54 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: totota hiace 3000CC Engine Type: 2JGE ที่อยู่: อุบล อายุ: 51 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 08:56 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 13:11 | #6 | |
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: totota hiace 3000CC Engine Type: 2JGE ที่อยู่: อุบล อายุ: 51 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 รถตู้คันนี้ครับ วางเครื่อง 2JZVVTI + แก๊สหัวฉีด | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 13:19 | #7 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 18:14 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: totota hiace 3000CC Engine Type: 2JGE ที่อยู่: อุบล อายุ: 51 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | รถผมงัยครับที่วางเครื่อง2JGE ถ้าถามว่าอะไรดีกว่า ก็ต้อง 2JZVVTI ครับ แต่ราคามันจะสูงกว่า2JGE ครับ เครื่อง2JZVVTI ติดแก๊สหัวฉีดได้อย่างเดียวครับถึงเหมาะสม ติดแบบMIXไม่ได้ครับ ถ้ามีทุนติดแบบเครื่อง2JZVVTI+แก๊สหัวฉีดเลยครับ ประหยัดดีครับ | 
|   |   | 
|  01-11-2010, 19:37 | #9 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 2.2JZVVTI ต้องดัดแปลง ผ่าห้องเครื่องเยอะกว่า 2JGE ใช่ไหมคับ เพราะมันใหญ่กว่าใช่ไหมคับ 3.2JGE ติดระบบหัวฉีดได้ไหมคับ | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 20:31 | #10 | |
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: totota hiace 3000CC Engine Type: 2JGE ที่อยู่: อุบล อายุ: 51 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ข้อ2 ใช่ครับ แต่คงไม่มาก อยู่ที่ ฝีมือช่าง และประสบการณ์ช่าง ข้อ3 ไ้ด้ครับ | |
|   |   | 
|  01-11-2010, 21:17 | #11 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 2เจวีวี สูงกว่าไม่กี่พันหรอกครับ ผมว่าไม่น่าเกิน 3,000 | 
|   |   | 
|  02-11-2010, 08:35 | #12 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Toyota Engine Type: LPG ที่อยู่: เกษตร 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุรมากคับสำหรับคำตอบไม่ทราบว่ามีอู่ดีๆๆ ไว้ใจได้แนะนำไหมครับ ผมอยู่แถวเกษตร บางเขน | 
|   |   | 
|  02-11-2010, 12:22 | #13 | |
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: totota hiace 3000CC Engine Type: 2JGE ที่อยู่: อุบล อายุ: 51 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 10 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สระบบดูดและหัวฉีด AG UP แก๊สมิกช์เป็นหัวฉีด 17000 หม้อต้มใหญ่ สำหรับเครื่อง NA บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์วและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 .............................................. อู่นี้ซิครับ เห็นเพื่อนๆในเวปไปใช้บริการกันแยอะครับ แต่ผมไม่เคยไปใช้บริการนะครับ เพราะอยู่ไกลกันเหลือเกิน | |
|   |   | 
|  10-11-2010, 08:54 | #14 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: E36 Engine Type: 2JGE VVT-I ที่อยู่: ปราจีนบุรี อายุ: 47 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 33 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				....
			 ท่านที่มีความคิดว่า 2เจ วีวี ติดแก้สมิกซ์ไม่ได้นี่ ผมว่าอาจจะฟังคนอื่นเค้ามาหรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ  แต่ผมยืนยันครับ ว่าใช้ได้ เพราะหลายคนก็ใช้กันอยู่ ซึ่งรวมทั้งผมด้วยคนนึง  ตั้งแต่ผมใช้มาก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรนะครับ  สมรรถนะ อาจจะสู้แบบหัวฉีดไม่ได้ แต่ผมก็คิดว่าไม่แตกต่างกันมากซักเท่าไหร่ อัตราเร่ง หัวฉีดอาจจะทำได้ดีกว่านิดหน่อย(เหมือนน้ำมัน) แต่ถ้าไม่ไปใส่ใจสังเกตุมันมาก  ผมว่าแทบจะไม่เห็นผลเท่าไหร่เลยด้วยซ้ำ  ส่วนเรื่องประหยัดกว่า  ผมก็ว่านิดหน่อยอีกนั่นแหละครับ ที่แบบหัวฉีดประหยัดกว่า เพราะจ่ายแก้สได้แม่นยำกว่า  แต่ผมว่า มันก็มีผลแค่ในช่วงรอบต่ำๆเท่านั้น ถ้าเหยียบกันเกิน 80 หรือเกิน 100 ขึ้นไปแล้ว ผมว่ามันก็พอๆกันนะครับ  แต่ถ้าหากมีงบหน่อย ถามว่าตัวไหนดี ผมก็จะบอกว่าหัวฉีดดีกว่า เพราะมันวิ่งได้ลื่นกว่า(เหมือนน้ำมัน) แต่ถ้าย้อยถามว่าใช้แบบมิกซ์ได้มั้ย ผมก็ยืนยันครับว่าใช้ได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร ผมว่าที่เจอปัญหากันมา แล้วมาบอกกันว่าเครื่องเจวีวี ใช้กับแบบมิกซ์ไม่ได้  ผมว่าเรื่องนี้มันอยู่ที่ความรู้ และฝีมือของช่างที่ติดตั้งให้มากกว่าครับ  ส่วนเรื่องเครื่องถ้าให้แนะนำ ผมก็จะบอกว่า ให้เล่น 2เจวีวีนั่นแหละครับ  เพราะได้ทั้งสด และเทคโนโลยี  และที่สำคัญ ที่ผมเคยใช้มา ทั้งสองแบบ  ผมว่า วีวี มันขับสนุกกว่าเยอะครับ | 
|   |   | 
|  22-11-2010, 08:13 | #15 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2010 Car Brand: Benz Engine Type: 111 ที่อยู่: Khon Kaen 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | มายืนยันว่า 2jz VVTI ติดแก๊สระบบดูดได้ ไม่มีปัญหาอะไร ขึ้นอยู่กับการจูนและการติดตั้งด้วย ....  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
