ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz โบ กับ 2jz โบ กินแก๊ซต่างกันเพียงใด
ขอถามผู้รู้ ว่า 1jz โบ กับ 2jz โบ กินแก๊ซต่างกันเท่าไหล่ครับ สมมุติรถเหมือนกัน แก็ซ LPG mixer เหมือนกัน (เผื่อเอาไว้ช่วยคนที่กำลังเลือกวางเครื่องใหม่ ตัดสินใจครับ) //ครูนิวตากครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: nisan
Engine Type: Z16
ที่อยู่: girls
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาช่วย ดัน ครับ กำลังสนใจอยู่เหมือน กัน ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- 1เจโบ กะ 2เจไม่โบ ได้ไหมครับ ขับในเมือง 1เจโบ ประหยัดกว่าครับ แต่ทางนอกเมืองกินพอกันครับ จากความคาดเดา 2เจ โบน่าจะกินกว่าในเมืองครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu D-MAX
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Tak
กระทู้: 37
Thanks: 28
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กูรูท่านอื่นละครับว่าไง //อาจารย์นิวตาก
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|