 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  06-01-2010, 22:47 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2007 อายุ: 48 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขับเร็วแล้วดับ
			 ผมใช้ benz c180 วาง 1jz ge ติดแก๊สแบบดูดครับเวลาขับเร็วประมาณ 100 พอถอนคันเร่งรถจะดับเลยครับพอไปให้ร้านดู ร้านเขาก็จัดการหันท่อที่นำอากาศจากภายนอกรถเข้าหม้อ  กรองอากาศไปอีกทาง (ท่อนี้จะต่ออยู่กับช่องหน้ารถครับ)ช่างบอกอาาศที่เข  ้ามาไปดันแก๊สอะไรสักอย่าง ช่างบอกไม่เป็นอะไร อยากทราบว่าจริงๆว่าเป็นเพราะอะไรกันแน่ครับ แล้วจะมีผลเสียกับเครื่องไหมครับ | 
|   |   | 
|  08-01-2010, 06:08 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  09-01-2010, 13:24 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 Car Brand: E36 Engine Type: 2JGE VVT-I ที่อยู่: ปราจีนบุรี อายุ: 47 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 33 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				...
			 ท่อน้ำที่ต่อไปเข้าหม้อต้ม เอามาจากท่อใหญ่(สูบ 6 ; อยู่ท้ายสุดของเครื่อง) หรือเปล่าครับ  ถ้าไม่ใช่ก็ย้ายมาต่อที่ตัวนี้ซะ  ของผมก็ตอนแรกช่างต่อมาจากท่อเล็กให้  ก็เป็นอาการนี้อยู่เรื่อย  เพราะน้ำร้อนไม่พอมาต้มแก้ส ยิ่งหน้าหนาวละไม่ต้องขับไปไหนไกลๆเลย  หม้อต้มงี้เป็นน้ำแข็งจับเลยครับ   ผมเลยจัดการย้ายมาไว้ที่ท่อใหญ่เอง หลังจากนั้น อาการนี้ก็หายไปเลยครับ | 
|   |   | 
|  22-07-2010, 09:14 | #4 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
