ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() คือว่าช่วงนี้รถมันกินแก็สมากผิดปกติครับแล้วก็มีแนว โน้มว่าจะมากขึ้นเรื่อย........แต่ปรากฎว่าอยู่ดีๆ รถดับกลางเวหาเลยครับ...กำลังจะข้ามไฟแดง...ตรวจสอบแ ล้วพอว่าไดชาร์จกลับบ้านเก่าครับท่าน...ก็เลยหาร้านเ ปลี่ยน....เจอะพอดีไดชาร์จ JZ 100 Amp ของใหม่เลย...ต้องเสียเงินไป 3500 บาท ยังไม่ได้ทดสอบเลยว่ามันจะมีผลกับอาการกินแก๊สหรือเป ล่า....ลองถามดูก่อน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to todsapol_m For This Useful Post: | tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
#2 |
Junior Member
|
น่าจะมีผลนะครับ
เพราะการ ปั้นไฟจากไดชาต มันมาผ่านคอลย์ เพื่อเพิ่มกระแส ส่งไปยังสายหัวเทียน แต่ละหัว กรณีไฟไม่ดี อาจทำให้จุดระเบิดไม่สมบูรณ์ กินเชื้อเพลิงมากกว่าปกติได้ครับ ได ชาต 3500 ร้านขายโหดดีครับ ใจเย็นๆดูในเวปไม่เกิน 1500 แน่นอนครับ 100 amp ด้วย รอผู้รู้ ท่านอื่นด้วยครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ThESuNtAnA For This Useful Post: | somtao (10-07-2010), tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: BENZ
Engine Type: J
ที่อยู่: samutprakarn
กระทู้: 28
Thanks: 2
Thanked 14 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมไม่แน่ใจว่ามีผลหรือเปล่าครับ แต่คิดว่าน่าจะมีนะ จากประสบการณ์ที่เคยเจอมา ตอนที่แบตเตอร์รี่เริ่มเสื่อม สตาร์ทรถแล้วถูกตัดเป็นน้ำมันตลอด ผมใช้แก๊สหัวฉีดครับ พอเปลี่ยนแบตปุ๊บหายปั๊บ ตอนแรกหาสาเหตุตั้งนาน นึกว่าสวิตท์ออโต้เสีย เปลี่ยนสวิตท์ไปด้วยโง่จังเรา
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to preaw_wmi For This Useful Post: | tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองขับแล้วกินแก๊สน้อยลงครับ..แต่ยังไม่ได้ทดสอบจริง จัง...แต่ดันพบปัญหาใหม่ครับ...รอบเดินเบาตอนไม่เปิด แอร์ไม่นิ่งครับ...สงสัยว่าคงต้องลงมือล้างมอเตอร์รอ บเดินเบาซะแล้ว...ไหนๆ ก็ทำแล้วคงต้องเปลี่ยนหัวเทียนด้วยเลย..ใช้มา 50000 km แล้ว.. วันเสาร์นี้แหล่ะจะได้ลงมือทำ...ได้ผลอย่างไรจะมาบอก นะครับ...
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to todsapol_m For This Useful Post: | tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
#5 |
Junior Member
|
ล้างปีกผีเสื้อ ด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ThESuNtAnA For This Useful Post: | somtao (10-07-2010), tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ..เดี๋ยวต้องหาวิธีก่อนครับเพราะยังไงก ็ต้องถอดชุดท่อไอดีออกมาอยู่แล้ว...พรุ่งนี้จะลงมือแ ล้วครับ..มีอะไรแนะนำอีกก็ได้เลยนะครับ..จะได้ไม่เสี ยเที่ยวรื้อมันครั้งเดียว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to todsapol_m For This Useful Post: | tatizoodlor (14-06-2012) |
![]() |
|
|