ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยครับบูสทะลุแล้ว
สวัสดีครับ มีปัญหาให้ช่วยแก้ไขกันอีกแล้ว
เครื่อง 1 j-gte m/t ปลั๊กบาง กล่องเดิม ตอนวางเครื่องช่างได้รองแหวนที่เวสเกตุเพื่อให้บูสได ้10ปอนด์ ปัญหาก็คือตอนนี้บูสทะลุไป15ปอนด์ (กลัวพังครับ) มีวิธีคุมบูสให้นิ่งได้ใหมครับ ที่คิดไว้คือ หาปรับบูสไฟฟ้า กับเรกูเลเตอร์ เพื่อให้บูสนิ่งและน้ำมันพอ แล้วมีแนวทางอื่นอีกหรือเปล่าครับ ช่วยหน่อยนะครับตอนนี้ขับรถไม่กล้าเหบียบเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Powered by PROSTREET
|
ต้องเอาแหวนที่รองไว้ออกก่อนครับ แล้วค่อยใส่ปรับบูสต์
ตัวปรับบูสต์ จะปรับขึ้นเท่านั้น ไม่สามารถปรับให้ต่ำลงกว่าเวสเกตได้ บูสต์ไม่เกินบาร์ ถ้าแรงดันปั๊มติ๊กไม่ตก เรกูเลเตอร์ก็ไม่จำเป็น ![]()
__________________
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<--- รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท Tel. 081-6149815 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับคุณโจ
เวสเกตเดิมสามารถรับได้ใช่ไหมครับ 10 ปอนด์ ไอ้แหวนตัวนี้มันอยู่ตรงไหนครับใช่เวลาถอดนานไหมครับ ต้องถอดเทอร์โบออกก่อนหรือเปล่าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อีกนิด ตัวปลดบูส กับ ปลดล๊อคความเร็ว ของคุณโจ ใช้ได้กับตัวปรับบูสไฟฟ้าได้ไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Powered by PROSTREET
|
โดยปกติ บูสต์เดิมๆจากโรงงานก็น่าจะอยู่ประมาณ 10 ปอนด์อยู่แล้วนะครับ
ส่วนใหญ่รองแหวนก็เพื่อเพิ่มบูสต์ขึ้นมาจากสแตนดาร์ด นิดหน่อย แต่ข้อเสียก็เป็นแบบนี้แหละครับ กำหนดไม่ได้ว่ามากน้อยขนาดไหน เวลาถอด ถ้ารองเฉพาะเทอร์โบตัวหน้า ก็ไม่ยากเท่าไหร่ แต่ถ้ารองตัวหลังด้วย ก็รื้อยากครับ แต่คงไม่ถึงขนาดต้องรื้อเทอร์โบ ตัวล๊อคปลดบูส จะใช้เมื่อต้องการปรับบูสต์เกินหนึ่งบาร์แล้วกล่องมั นตัดครับ จะใช้กับตัวปรับบูสต์อะไรก็ได้ แล้วแต่สะดวก ปลดล๊อคความเร็ว ผมไม่ได้ทำแล้วครับ เพราะเดี๋ยวนี้มีเพื่อนๆที่เก่งๆทำขายกันหลายคน ลองเลือกดูได้จากหน้าซื้อขาย ![]()
__________________
ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<--- รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท Tel. 081-6149815 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: | yorch1999 (29-06-2010) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กระจ่างเลยครับ ขอบคุณอย่างสูงครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3ZZ
ที่อยู่: บางกะปิ
กระทู้: 269
Thanks: 147
Thanked 229 Times in 65 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อัพเดทครับ น่าจะย้ายไปน่าเทคนิค
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|