ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ถอดแบต
LAMDA ถ้าถอดขั้วแบตออกต้องจูนใหม่ทุกครั้งเลยหรือเปล่าครั บ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
ต้องเหยียบคันเร่งซัก 3000-4000 rpm ค้างไว้ซัก 2-3 นาที เพื่อหาค่า optimium ใหม่ครับ แล้วก็
จะกลับมาเหมือนเดิม /บีคุง ณ ระยอง 086-8293424 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 41
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ต้องทำตอนแรกที่ start เลยหรือเปล่าครับ แล้วถ้าขับมาสักพักแล้วละครับโดยที่ครั้งแรกไม่ได้เห ยียบคันเร่ง 3000-4000 รอบ จะกินแก็สหรือทำงานผิกปกติหรือเปล่าครับ แต่รู้สึกว่ารอบเครื่องตกมากเลยอ่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
จริงๆแล้วการขับของเราก็หาค่า optimium ได้นะครับ แต่ที่ให้เหยียบ 3000-4000 rpm นั้น เพื่อ
ต้องการให้มันเรียนรู้รอบสูงๆ ในขณะที่เราใช้งานครับ ถ้าค่า optimium เปลี่ยน ตำแหน่งการเปิด ปิด ของ stepping motor ก็เปลี่ยนไปด้วยครับ เพราะมันใช้ set point จากค่า optimium ครับ แต่ ถ้าเราขับรถหาค่า optimium ก็ได้ครับ/บีคุง ณ ระยอง |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทั้งนี้ทั้งนั้นลองดูก่อนว่าใส่แบตฯ แล้วมันผิดปกติหรือเปล่า ถ้าผิดปกติ ก็ให้ถอดขั้วกล่องแรมด้าเลยครับ แล้วเสียบเข้าไปใหม่ แล้วติดเครื่องให้เครื่องร้อนแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สครั บ แล้วเร่งเครื่องไว้ 3000-4000 รอบ ประมาณ 3 นาที ครับ อย่าขับแล้วให้มันหาเลยครับ เพราะบางครั้งระยะทางมันไม่มีให้เราเหยียบค้างได้ครั บ และบางครั้งมันอาจจะดับได้ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|