ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก๊สระบบวาริเอเบิลดีกว่าระบบหัวฉีด จริงหรือ?
แก๊สระบบวาริเอเบิลดีกว่าระบบหัวฉีด จริงหรือ?
มันดีกว่าจิงปะ แล้วมันแรงกว่าหัวฉีดได้หรอ คับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เป็นแบบไหนก็ไม่ทราบเหมือนกันคัฟ...รอพี่ๆมาตอบนะคัฟ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็นระบบมิดแบบแปรผันตามการใช้งาน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1uz fe
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 17
Thanked 46 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เป็นระบบแปรผันที่มีการขยายพึ้นที่ในการผสมอากาศได้เ พราะmixerเป็นรูขนาดคงที่วาริขยายได้นิดๆเพื่ออากาศท ี่มาผสมในรอบสูงครับ
มันคงไม่ดีกว่าแต่ดีกว่าmixerแน่ๆครับแต่น่าจะดีในเร ื่องราคาที่ถูกกว่าหัวฉีดมากนะครับอันไม่เถียง แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย richle : 26-05-2010 เมื่อ 21:16. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | somtao (28-05-2010) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จากที่ใช่วาริฯอยู่นะครับ .... ผมว่า หัวฉีดยังไงก็ดีกว่าครับ ...
มันนิ่ง เรียบให้กำลังสม่ำเสมอกว่า วาริฯเยอะครับ วาริก็แรงครับวิ่งดีเหมือนกัน แต่บางจังหวะให้กำลังไม่สม่ำเสมอยังไงไม่รู้ .... |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post: | somtao (28-05-2010) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
หัวฉีดเท่านั้น!!!
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วาริ หรือ แลมด้า มันเป็นตัวที่มาเสริมระบบมิกเซอร์ครับ ช่วยในการปรับจูน ให้ละเอียดมากขึ้น แต่ผมว่า ยังไงยังไงก็ต้องหัวฉีดครับ แต่ไม่ใช่หัวฉีดดีที่สุดนะครับ ต้องพูดว่า หัวฉีดAG ดีที่สุดครับสำหรับเครื่องเจ ถึงจะถูก
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: | somtao (28-05-2010) |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
up up up up
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยู่ที่ความพอใจของเเต่ละคนครับเเละงบประมาณของเราด้ วย ยังไงก็สู้หัวฉีดไม่ได้ครับเเต่ถ้าพอใจในสิ่งที่เราม ีก็ OK เเล้วครับ...ความเเรงย่อมมาคู่กับเงินครับ เเละรถเเรงจอดอู่...รถใช้งานจอดบ้าน....มันเป็นสัจธร รมของโลกเรานะครับ.....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post: | somtao (28-05-2010) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
|
แหะๆ...ผมเคยใช้แบบมิกซ์ จูนบาง โลละ1.5-1.7บาทมันแบ็คอ่ะคัฟ...จูนหนาก็ตกเฉลี่ยโลละ 3 บาท เท่าดีเซลเรยคัฟ..ใช้วิ่งทางไกลครั้งเดียว 700 กม.ปรากฎว่าขากลับลิ้นเร่งพังซะงั้น...เพราะมันน่าจะ แบ็คหลายครั้งในช่วง 700 กม.นี้อ่ะนะ...เห้อ...หมดไปอีก 3500+ค่าแรง 1000+700 สำหรับค่าแรงและค่าเสียหายอุปกรณ์...
ตอนนี้อยากอัพเป็นหัวฉีดเท่านั้นคัฟ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อัพ อัพ อัพ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|