 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-05-2010, 12:58 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2010 Car Brand: dmax Engine Type: 1j gte vvti ที่อยู่: arm 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 63 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1j gte แก๊ซ ล้วนมันจาวิ่งไหม
			 ติดแก๊ซล้วนถอดถังน้ำมันมัน เอาถังแก๊ซใส่ จาวิ่งดีไหมอะคับ ใช้หัวฉีด มีใครเคยลองมั่งคับ | 
|   |   | 
|  26-05-2010, 17:57 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกันคัฟ...กลัวแต่เครื่องมันจะพั  งเร็วกว่าเท่านั้น | 
|   |   | 
|  26-05-2010, 19:39 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: toyota MarkII(70's) Engine Type: 1jz ge vvti ที่อยู่: รังสิต ซิตี้ 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 17 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | หัวฉีดต้องติดเครื่องวอร์มจนความร้อนได้ที่หัวฉีดแก็  สถึงทำงานนะครับ ไม่งั้นก็ต้องทำถังน้ำมันใบเล็กๆสักใบเอาใว้เพื่อฉุก  เฉิน | 
|   |   | 
|  27-05-2010, 07:17 | #4 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  (สมัยก่อน) 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  somtao (29-05-2010) | 
|  27-05-2010, 15:12 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไม่ดีแน่ครับ เหตุผล 1.วาล์วสึกหรอเร็วกว่าใช้น้ำมันสตาร์ทแล้วสับเป็นแก๊ สตอนเครื่องร้อน 2.หม้อต้มไปเร็วครับ เคยเอามือไปโดนไฟแช็กรั่วไหมครับ แก๊สมันจะเย็นมาก ลองคิดดูว่า ถ้าสตาร์ทด้วยแก๊สโดยที่หม้อยังไม่ร้อน มันก็จะทำให้หม้อต้มเย็นมาก แล้วพอเครื่องเริ่มร้อนมันก็จะค่อยๆร้อนขึ้นเรื่อยๆ เป็นอย่างนี้ทุกวัน เหมือนเอาแก้วน้ำไปแช่ช่องทำน้ำแข็งในตู้เย็นแล้วก็เ อาออกมาใส่หม้อต้มน้ำเดือดๆอะครับ อาจจะไม่เสียในวันนี้แต่รับรองไม่นานครับ สตาร์ทแก๊สเอาไว้ตอนฉุกเฉินดีกว่าครับ ระบบน้ำมันมีปัญหา ท่อน้ำมันรั่วแตก (กุญแจoff กดสวิทซ์ค้าง บิดกุญแจON สตาร์ทได้เลย) 3.เกิดระบบแก๊สมีปัญหาแล้วจะทำยังไงครับ น้ำมันก็ไม่มี (พี่เคอธิบายไว้แล้ว) 4.วิ่งเร็วๆ รอบสูงๆ ถ้าหม้อต้มมีปัญหา แรงดันตก แก๊สจะตัด ถ้ามีน้ำมันมันก็จะเข้ามาทดแทนในระบบทันที (กรณีที่ไม่ได้ตัดปั้มติ๊กนะ) แต่ถ้าไม่มีละ เครื่องน๊อค พัง เสียตังค์แน่นอน | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
