ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Volvo 940+
Engine Type: 1jz-GE
ที่อยู่: 10210 สรงประภา
อายุ: 37
กระทู้: 13
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จะคุ้มมั้ยครับ ถ้าจะเปลี่ยนจาก mixer เป็นหัวฉีด
จะคุ้มมั้ยครับถ้าจะเปลี่ยนไปใช้แก๊สหัวฉีด จากเดิม เป็นตัวมิกเซอร์
จะประหยัดขึ้นเยอะมั้ยครับ แล้วราคาเปลี่ยนเท่าไหร่ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
|
แล้วถ้าเปลี่ยนจาก ระบบดูด เป็น หัวฉีดนี่เท่าไหร่หรอครับพี่เค
__________________
JZ_M-183 ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ แต่ขับดีกว่าแน่นอน
เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ เพราะถ้าฟิกมิกซ์จูนบางมากก็อาจประหยัดกว่าหัวฉีดได้ (แต่เครื่องโทรมเร็วกว่า)
ส่วนที่หัวฉีดดีกว่าแน่นอนคือ 1. ได้ทั้งต้น-ปลาย เพราะจ่ายตามความต้องการของเครื่องยนต์มากกว่า 2. ไม่เแบ็คไฟร์ เพราะฉีดแก๊สพอดี และฉีดที่ตำแหน่งใกล้เคียงหัวฉีดน้ำมันมากที่สุด ทำให้ไม่สะสมในกล่องไอดี และไม่มีบางเพราะมีการควบคุมปริมาณการฉีดด้วย ecu 3. เครื่องไม่โทรมเร็วเพราะสามารถปรับจูนพอดีกับความต้อ งการของเครื่องยนต์ ไม่เหมือนฟิกมิกซ์ 4.การสลับแก๊ส-น้ำมัน ไม่รู้สึก 5. ขับสนุกไม่ต่างน้ำมัน 6.ไม่ต้องจูนบ่อยเหมือนฟิกมิกซ์ แค่่ตอนจูนครั้งแรกให้เนียน มันมี ecu ควบคุมอยู่ 7.ติดหัวฉีดเมื่อต้องการใช้น้ำมันก็สามารถใช้ได้เต็ม ที่เหมือนเดิม ไม่มีการอั้นอากาศเพราะไม่มีมิกเซอร์ เลยไม่อั้นอากาศจนทำให้ไม่กินน้ำมันมากขึ้นเมื่อต้อง ใช้น้ำมันบ้างในบางครั้ง ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: toyota vigo 2.5 e
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม มิ๊กเซอร์ 1jGe ในวีโก้ไปเชียงใหม่มา 6.5-7.2 กม./ลิตรแก๊ส ครับ ถ้าใครใช้หัวฉีด ลองเทียบกันดู "ลืมบอก 120-140 Km/H โดน ต.ร. จับ 2 ครั้ง 200 บ.
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ดี....เนียนๆ...เป็นปียังไม่มีปัญหา...
![]()
__________________
![]() รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้ ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้ โทรปรึกษาได้ครับ 081-3290115 พงษ์ครับ ตามลิงค์นี้นะคับ.. |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 |
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 |
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 |
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 12 | 18-06-2007 21:26 |
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |