ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 49
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยๆๆครับ
พี่ๆๆครับช่วยผมหน่อยครับ รถผม 1J ฝาขาว ไม่โบครับ ติดแก๊ส lpg ครับใช้แก๊สปกติ แต่ใช้น้ำมันมันแล้ว สะดุดครับ กระตุกด้วย เหยียบไม่ขึ้นด้วย รอบ ขึ้นๆๆลงๆๆ ต้องเหยีบๆๆย้ำๆๆครับ แต่ก็ก็ย้ำได้ไม่นานครับก็เหมือนเดิมคับ ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1. กรองเบ็นซินตันสกปรก
2.ปั้มติ๊กน้ำมันอุดตันหรือสกปรก 3.หัวฉีดเสียหรืออุดตัน นี่คือสาเหตุหลักเพราะวิ่งแก๊สปกติ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 49
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
ขอบคุณพี่มากๆๆครับที่ช่วยบอกปัญหาครับ ผมจะได้ดำเนินการแก้ไขครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หลายอาการครับ ต้องลองไล่หาไปเรื่อย ๆ อ่ะครับ หรือบางครั้งอาจจะเป็นทีกล่อง ecu ก็เป็นไปได้ครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
สงสัยงานเข้า
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 50
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไม่ทราบว่าวางเครื่องและใช้มานานหรือยังอ่ะครับ ของผมก็เคยเป็นครับ (เป็นๆหายๆ บางครั้งก็ปกติ แต่บางครั้งก็เป็น โดยเฉพาะตอนเครื่องร้อน อาการคือเร่งไม่ขึ้นเหมือน จะดับเวลาฟรีเครื่อง แต่ถ้าเป็นเวลาขับ เหยียบส่งต่อรอบสูงก็ขับได้แต่เบาและสะดุดและจะดับใน ที่สุดและสตาร์ทน้ำมันก็ไม่ติด ต้องสตาร์ทแก็สถึงจะติด และเครื่องติดแล้วรอบก็ขึ้นสูง สองพันกว่ารอบ ลองเปลี่ยนปั๊มติ๊ก 2-3 ลูก และลองสลับกล่องฯ ก็ไม่หาย หรือไม่ก็เช็คแรงดันเบนซินดูก่อนอ่ะครับ สุดท้ายเลยตรวจเช็คระบบไฟ(วายริ่ง) โดยเฉพาะแถวปั๊มติ๊ก ส่วนใหญ่แล้วน่าจะพัวพันกับระบบปั๊มติ๊ก |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
|
Uppppppppppppppppppp
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|