ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 19
![]() |
คุณภาพของแล้มด้าออโทนิค กับแลมด้าออโต้แก๊ส ต่างกันตรงไหนครับ
อยากเรียนถามว่า คุณภาพหรือคุณสมบัติของแลมด้าออโทนิค กับแลมด้าออโต้แก๊ส ต่างกันตรงไหนครับ ราคาต่างกันตั้งประมาณสองพันแนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าทุกๆ คนที่ช่วยตอบครับ ปอนด์ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ที่ราคาต่างกันเป็นเพราะออโทนิคมันมาเป็นชุด แลมด้า+ออโต้สวิทซ์ ออโตแก๊สมีแต่ชุดแลมด้าอย่างเดียว ส่วนตัวผมใช้ออโต้แก๊ส
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลูกเล่น โปรแกรมและความสามารถมั้งครับ หน้าตาและการทำงานเหมือนกัน โปรแกรมของ ออร์โทร์นิค ผมว่าเข้าใจง่ายกว่า ละเอียดกว่าด้วยอ่าครับ ยังไงลองเอาโปรแกรมมาเปิดเทียบกัยครับว่าตัวไหนมีอะไ รตัวไหนไม่มี ราคาต่างกัน 2000 เองครับ ผมยอมจ่าย ครับ สมัยก่อนต่างกันตั้งเยอะแหนะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ออโต้แก๊ส มีกราฟ ให้วิเคราห์ข้อมูล ของรถ ว่าการจ่ายแก๊สเป็นอย่างไร โดยรวมผมว่าเหมือนกัน เพียงแต่หน้าตาซอฟแวร์ไม่เหมือนกัน แต่หลักการเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 40
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ความรู้มากมายเลย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
|
แจ๋วครับ เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย ดีครับ ......
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยการใช้งานจริง ก็ใช้ o2 และ tps (สัญญาณลิ้นปีกผีเสื้อ) เหมือนกัน และประมวลจากเจ้า 2 ตัว โดยผ่านโปรแกรมการจูน ซึ่งหน้าตาต่างกัน ซึ่งถ้าดูจากราคาแล้ว autogas มันก็จบแล้วครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ดูที่เครื่อง vvti ระหว่าง 1JZ กับ 2JZ ต่างกันตรงไหนครับ | recycle11 | ClubJZ! Useful Information | 3 | 04-11-2009 07:05 |