ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เกียร์ไม่เปลี่ยนครับ
ผมเอา 1j bo auto e36 ไปติดแก๊สจากอู่ วาเก็น พระราม5 มิกเซอร์ครับ วิ่งดีพอควร..แต่ทำไมเกียร์ไม่ค่อยจะยอมเปลี่ยน บางทีลากกันยาวววว.....ช่วยหน่อยครับ ควรแก้ไขตรงไหน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เป็นที่โหมด manual กับ power ตรงคอนโซลเกียร์หรือป่าว หรือตามที่คุณเคบอกแหละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมก็เป็นครับ ลักษณะลากเกียร์เหมือนการคิกดาวน์
ผมแก้โดยการหย่อนสายคิกดาวน์ลงมาหน่อยนึง เนื่องจากการติดแบบมิกส์เซอร์นั้น ตัวมิกส์เองจะไปขวางทางท่อไอดี อากาศจะเข้าน้อยลง ทำให้เราต้องเหยียบคันเร่งมากขึ้น มันจึงการเป็นการคิกดาวน์นั่นเอง ปล.ถูกรึป่าวไม่แน่ใจ แต่ว่าแก้แล้วหายง่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
กระทู้: 79
Thanks: 0
Thanked 92 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จูนบางเกินไป
สวัสดีครับผม น่าจะจูนบางเกินไปครับผม ทำให้เครื่องยนต์กำลังตก ทำให้ต้องเหยียบคันเร่งลึกกว่าปกติ เกียร์จึงลากยาวครับผม แนวทางการแก้ไขลองปรับวาล์วกลางสายดูครับผม บิดทวนเข็มนาฬิกาประมาณ 1 รอบครับผม น่าจะหายครับผม ลองดูครับผม
สอนติดตั้งก๊าซระบบหัวฉีดก๊าซ http://www.ngvautocar.com/previous.asp?pbrand=OTHER แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย zeed2547 : 05-08-2008 เมื่อ 22:37. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|