ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
ออโต้ลูป สำคัญมั้ยครับ????มีคัยติดบ้างมั้ยครับ
ผมอยากรู้ว่ามันสำคัญป่าวครับ เห็นช่างบางคนบอกว่าไม่จำเป็นครับ 1JZ-GTE ติดแก็ส มิกเซอร์ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
อยากรู้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
up
upup |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขึ้นอยู่กับช่างติดตั้งครับ ผมเคยเปิดฝาสูปมาแล้ว ไม่ใช้ออโต้ลูปไม่เห็นว่าวาล์วจะเป็นอะไรเลยครับ แต่พอเห้นรถที่เปิดฝาสูปที่ใช้ออโต้ลูปมา แล้ว ขอบอกสยดสยองมาก เพราะว่าถ้าจูนพลาดหรือใครไปบิดเล่นนิดเดียว วาล์เราพังแน่ๆครับ ใช้น้ำมันที่เทลงน้ำมันเครื่องที่มีคุณสมบัติเป็นฟิล ์มเคลือบโลหะก้ช่วยได้ครับ ผมลองใช้ดูแล้วอัตราเร่งดีขึ้นครับ แล้วก้น้ำมันที่เราใช้กันก็มีสารเคลือบบ่าวาล์วอยู่แ ล้ว ถ้าสตาร์ทด้วยน้ำมันทุกครั้งไม่ต้องกลัวเครื่องจะมีป ัญหาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 51
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเคยใช้แต่ตอนนี้ถอดออกแล้ว ไม่ดีต่อเครื่องจริงๆครับออโต้ลุป
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขึ้นอยู่กับรถด้วยครับ เครื่องแต่ละตัวบ่าวาล์วแข็งอ่อนไม่เหมือนกัน แต่ผมว่าออโต้ลูปมันช่วยได้ในระดับหนึ่ง ดีกว่าไม่มีไรเลย ปล่อยให้วาล์วแห้งอย่างนั้น เพราะในส่วนของวาล์วต่อให้ใช้น้ำมันเครื่องดีขนาดไหน มันก็ไม่ได้ไปเลี้ยงที่บ่าวาล์วอยู่ดี ตอนสตาร์ทก็ควรสตาร์ทด้วยน้ำมัน ตอนวิ่งก็ควรวิ่งน้ำมันบ้าง น่าจะดีต่อเครื่องยนต์ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่รู้ เหมือน กัน เพื่อน บูส
ไป บาร 2 วาลวก็ไม่เห็นเป็นไรนะครับ แต่ ชาปละลาย ก่อน แช่ไป 240 พักเดียวดับคาเท้าเลย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยปกติของการติดตั้งแก๊สมันจะเป็นระบบออโต้ โดยการนี้ตอนสตาร์ทเครื่องมันจะมีระบบน้ำมันไปเลี้ยง ระบบก่อนครับ ซึ่งมันจะเป็นการรักษาเครื่องยนต์อยู่แล้วครับ:confu sed:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 57
Thanks: 18
Thanked 23 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมใช้ 1gte Vvti ติดแบบฟิก เพาว์วาวล์ วิ่งทางไกล กทม- เชียงราย จาก กทม. วิ่งไปแถวพิษณุโลก วาวล์ ดังก็อกๆๆๆ พอใส่ออโตรูป ปล่อยนิดๆ เครี่องเรียบตลอดครับ(สตาร์ดน้ำมันครับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|