 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-07-2008, 01:34 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2008 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1เจโบวีวี กับ 2เจไม่โบวีวี อย่างไหนกินแก๊สน้อยกว่า
			 ขอความรู้หน่อยครับว่า เครื่อง1j gte vvt  กับ 2j ge vvt แบบไหนประหยัดกว่าครับ  | 
|   |   | 
|  15-07-2008, 22:34 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2007 ที่อยู่: suphanburi 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 13 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				คร่าวๆนะครับ
			 1j gte vvti น่าจะกินมากกว่า 2j vvti ประมาณ 1 กม/ลิตร(แก๊ส) อันนี้ผมสรุปจากข้อมูลที่เคยอ่านมาจากหลายๆท่านนะครั  บ สาเหตุที่กินมากกว่า ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการตอบสนองที่ดีของเครื่องเทอร์โ  บ ทำให้ผู้ขับขี่มิสามารถห้ามใจให้ขับขี่แบบประหยัดได้  นั่นเอง หุหุ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tidku61 For This Useful Post: |  somtao (31-05-2011) | 
|  16-07-2008, 09:21 | #4 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม 
					กระทู้: 572
				 Thanks: 1,355 
		
			
				Thanked 253 Times in 145 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
