ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบวิธีไม่ให้ถังตัด 85%
ไม่ทราบสามารถทำให้ไม่ตัดที่ 85% ได้ไหม หรือต้องเปลี่ยใส่ Valve แดง เขียวครับ ของผมเป็นแบบ valve ทองเหลืองมือหมุน
![]() อยากทราบอะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 91
Thanks: 3
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 18
![]() |
บอกเด็กปั๊มว่า "อัดเต็มถัง" พอวาวส์ตัด เด็กปั๊มเค้าก็จะหรี่วาวส์ที่ปั๊มหัวจ่ายลง แก๊สก็จะค่อยๆ ไหลเข้าถังต่อได้ แต่จะช้าหน่อยนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: volvo 760
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: pattaya
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมว่ามันตัดก็ดีอยู่แล้วนะครับ
ที่เค้าทำให้มันตัดก็เพราะว่าเผื่อพื้นที่ของก๊าซให้ มันขยายตัวนะครับ เพื่อความปลอดภัยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
ผมเห็นค้วยคับ ปลอดภัยไว้ก่อน อิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถังมันเล็กไปหรืองัยคับ ถึงยากอัดมากๆ น่ะ ที่เข้าทำออกมา ผมว่ามันก้อโอเคนะ แล้วตอนนี่ปีมมีมากด้วย มีให้เติมสบายๆ ไม่เห็นต้องเสี่ยง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รับทราบครับ
![]() คือมันอยากอะครับ อัดให้เยอะๆ ก็เรื่องมันอยากหาซื้อถังใหญ่ไม่ได้อะ ![]() โดนแซวเลยเรา ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถอดตัวตัดออกไงครับ ถ้าเป็นวาวส์ทองเหลืองก็ อยู่ด้านขวาครับมันจะมีตัวโยกๆอยู่เป็นเเท่งพลาสติกอ อก ทีนี้เต็มถังเเน่ๆ เเต่ตอนเติมต้องดูดีๆนะครับ เพราะรถที่ถังตัดไวๆพวกอู่เเก๊สเขาไม่ยอมเปลี่ยนให้ก ็เลยทำมันเเบบนี้เเทนเเละบอกว่าดีเเล้วไม่เป็นไรหรอก จะได้เยอะๆ สาเหตุวิธีนี้ทางอู่ไม่ต้องเสียค่าอะไหล่ไงครับ เเต่ผมก็ไม่กล้าทำรู้เเต่วิธีทำครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Ranger 4x4 with Carry Boy
Engine Type: 1JZ GTE VVTI-AG+Magic III
ที่อยู่: Chonburi
อายุ: 52
กระทู้: 40
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากอัดเหมือนกัน แต่กลัวมานตู๊ม.......ครับอิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|