ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เร่งเครื่องแล้วเหมือนแก๊สไม่พอ - จูนตรงไหนครับ
เครื่อง2เจ โบ ครับ ติดแบบดูด
เร่งเครื่องตอนเดินเบา เร่งไปที่ 1500 รอบ แล้วเหมือนจะดับครับ แต่พอเลยไปแล้วก็ปกติ มันเหมือนแกสมันเข้ามาไม่ทันครับ ไปที่ร้านเขาก็บอกว่าปกติ แต่ผมว่ายังไงก็ไม่ปกติครับ มันมีที่จูนอยู่2ที่ใช่ไหม ที่ๆ1ก็ที่หม้อต้ม ที่เป็นน็อตทองเหลืองที่ใช้มือหมุน ตัวนี้ต้องหมุนไปทางไหนครับ แล้วจูนเล่นเองจะมีผลเสียไหม ที่ร้านบอกห้ามยุ่ง ที่ๆ2 ก็น็อตตัวใหญ่ๆเท่าเหรียญบาท ตัวนี้ไว้ทำไรครับ แล้วจูนยังไง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช้หม้อต้มของอะไรอะครับ
ถ้าว่าตามที่บอกมาคือ ให้ลองหมุนตัวที่ 2ดูครับ ให้หมุนทวนเข็มลองทีละ 1/4รอบ แล้วลองวิ่งดูครับ ให้ปรับจนกว่าจะรู้สึกว่ารถไม่ตื้อ หรือมีแรงกว่าเดิม .. แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้น แปลว่าหม้อต้ม อาจไม่ใช่หม้อต้มเทอร์โบครับ ... ต้องเปลี่ยนหม้อ .. |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: BEZN & FORD
Engine Type: 2 JZ-VVTI & 1 JZ-GE
ที่อยู่: Miburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หวัดดีครับ
มันปรับได้หลักๆๆ สองที่ และมีอีกที่ก้คือสะดือหม้อต้ม อีกอย่างหม้อต้มจ่ายให้ไม่ทันหรือเปล่า ผมว่าให้ช่างจูนง่ายกว่าครับ เพราะเวลารถผมสะดุดนิดสะดุดหน่อยผมก้ไปจูนแล้ว พอดีมีอู่ที่สนิทกัน เวลาจูนผมเขาเร่งเครื่องไปจูนไปเร่งแบบรอบสูงมาก แต่ผลงานออกมาดีนะ ว่งประหยัดด้วยเวลาเร่งก้มาตามเท้าเลย โทรสอบถามได้ 086-3193520 บาส |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|