ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-06-2008, 00:50   #1
SPEEDKILLS-940-1J-GTE
Senior Member
 
รูปส่วนตัว SPEEDKILLS-940-1J-GTE
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 SPEEDKILLS-940-1J-GTE is on a distinguished road
แบบนี้คืออาการเบาแล้วดับหรือเปล่าครับ

คือรถผมเพิ่งติดแก๊สเสร็จวันนี้ ที่อู่ตั้งรอบไว้ที่ 700 แล้วก็ลองไปวิ่งมาดีมาก บูสมาเต็มๆ (วิ่งดีกว่าน้ำมันอีก) ติดแบบระบบมิก+แลมด้า อ่ะครับ แต่พอขับออกจากอู่ ใกล้ๆจะถังบ้าน (ขับมาประมาณ 40 โล) รอบเครื่องมันก็น้อยลงเรื่อยๆ จนรอบเหลือแค่ 380 ติดไฟแดงที รถก็ดับที ต้องคอยกดคันเร่งเลี้ยงไว้ แบบนี้ ใช่อาการเบาดับหรือเปล่าครับ และอาการนี้ ถ้าตั้งรอบให้สูงขึ้น จะหายมั้ยครับ (วิ่งดีทุกอย่างนะครับ ไม่มีแบ๊ค ไม่มีสะดุด บูสได้เต็มๆ 0.7 เหมือนเดิม

ขอบคุณทุกๆคำตอบนะครับ
SPEEDKILLS-940-1J-GTE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 01:02   #2
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 Tatpong is on a distinguished road
ลองล้าง Idle speed control (ISC) ดูสิครับ บางทีเขม่ามันเข้าไปจับแกนปรับมันฝืดก็เป็นได้เหมือน กัน
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-06-2008, 09:19   #3
TOY_Cef-white
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว TOY_Cef-white
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: เอ สาม เอ็ด
Engine Type: เจโบ
ที่อยู่: บ้านป๊ะป๋า
อายุ: 45
กระทู้: 253
Thanks: 197
Thanked 230 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 TOY_Cef-white is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง TOY_Cef-white
ลองล้าง isc แล้ว ก็ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อด้วยนะคับ..

แล้วสายแก๊สที่ไปเลี้ยงรอบ ต่อจากไหนไปไหนคับ มีรูปดูน่าจะช่วยกันแก้ได้ง่ายขึ้นนะคับ
TOY_Cef-white is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-06-2008, 10:01   #4
suankularb
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 suankularb is on a distinguished road
อยากขอข้อมูล และคำแนะนำเพิ่มเช่นกัน

ของผม 1j Bo มีอาการคล้ายกัน ตั้งรอบไว้สมมุติ 1000 รอบ ใช้แก๊สวิ่งๆ ไป รอบจะตกจนเครื่องเริ่มเดิมเบาไม่นิ่ง เกิดจากสาเหตุไร แนะนำวิธีแก้ไขเพิ่มเติมด้วยครับ

ขอบคุณครับ
suankularb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels