ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() เครื่อง1jz gteออโต้ เดิมๆเวลาเปิดแอร์เข้าเกียร์เหยียบเบรครอบเครื่องอยู ่ที่500ไม่เกิน600พอเข้าเกียร์ว่างรอบก็ขึ้นมานิดหน่ อยรถสั่นเครื่องสั่นเวลาคอมแอร์ทำงานตอนคอมแอร์ตัดรอ บขึ้นไปที่800-900รถไม่สั่นเครื่องไม่สั่นครับรถวิ่งเป็นปกติเป็นตอ นรถติดๆอะครับปิดแอร์รอบก็อยู่ที่900-1000เป็นปกติครับเป็นเฉพาะตอนใช้แก็สแต่มาใช้น้ำมันเ ป็นปกติเดินเรียบทั้งตอนคอมตัดและไม่ตัด ขอบคุณครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ติดแก๊ส ระบบไหนครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าจะเป็นระบบดูดมากกว่ามั่งครับ ส่วนอาการที่บอก ลองสังเกตุระบบน้ำมันครับว่า เวลาเดินเบา รอบอยู่เท่าไร แล้วเปิดแอร์รอบจะสูงขึ้นหรือเปล่า หรือว่ารอบตกลงนิดครับ แต่ถ้าเปิดแอร์แล้วรอบสูงขึ้น แต่ตอนเป็นแก๊สมันต่ำลง ก็แสดงว่าปรับจูนแก๊สบางไปครับ แต่ถ้าระบบน้ำมันเปิดแอร์แล้วรอบตกลง เวลาเป็นแก๊สมันจะตกลงมากกว่าน้ำมันครับ จึงทำให้เครื่องสั่น ซึ่งถ้าเป็นอันที่สอง ให้เช็คระบบแอร์ว่าผ่านกล่องหรือเปล่าน่ะครับ เพราะปกติเวลาแอร์ทำงานเครื่องยนต์ก็ต้องสูงขึ้นหรือ เท่าเดิมครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|